เก๋งพุ่งชนท้ายกระบะลำปาง สาหัส 2 ราย

รถเก๋งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าแม่เมาะ ลำปาง เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ บนถนนสาย ลำปาง-เด่นชัย จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุ รถเก๋ง กข7004 ขอนแก่น เสียหลักพุ่งชนกับท้าย รถปิกอัพ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน กย6857 เชียงใหม่ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ บริเวณสามแยกผาลาด บนถนนลำปาง-เด่นชัย หน้าตู้ยามตำรวจผาลาด ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง โดยรถเก๋งคันดังกล่าว ยังเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปทางร่องน้ำทางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จำนวน 2 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยาม พร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ต้องช่วยกันยกรถเก๋งและยกร่างคนเจ็บออกมา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายธนาวุฒิ ข้องใจ อายุ 37 ปี ส่วนคนเจ็บ ทั้ง 2 คนนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง สอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ ที่จอดติดไฟแดง ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมบิดา เดินทางจาก จ.เชียงใหม่ จะกลับ จ.พิษณุโลก
ขณะติดสัญญาณไฟแดง ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว พุ่งมาชนท้ายกระบะของตน จนเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนนายธนาวุฒิ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ พอจะให้การต่อเจ้าหน้าที่ได้ว่า ตนเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงฉลอง ในลำปาง และกำลังขับรถเก๋งกลับเข้าบ้านพักในการไฟฟ้าแม่เมาะ แต่ขณะเลี้ยวรถยนต์นั้น รถได้เกิดหลุดโค้ง ไปชนรถเก๋งคันดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์