จับนร.มัธยมแก๊งลักรถรายใหญ่

จับนร.มัธยมแก๊งลักรถรายใหญ่

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


12 ธค. 2552 06:32 น.

เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.สันติพล ภูวดลกนก รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นกำลังพยายามก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ภายใน ตลาดการเคหะเทพประสิทธิ์ ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน กำลังพยายามช่วยกันงัดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มิโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ครธ 45 ชลบุรี ที่จอดอยู่ภายในตลาด จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ทันที พร้อมของกลาง
รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขงข 132 ระยอง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขขจ 978 ระยอง และ ประแจหกเหลี่ยม อุปกรณ์การงัดแงะอีกจำนวนหนึ่ง

         ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นาย โจ นามสมมุติ อายุ 17 ปี 2.นาย ศักดิ์ นามสมมุติ อายุ 15 ปี 3.ด.ช.เชนท์ นามสมมุติ อายุ 13 ปี และ 4.ด.ช.นนท์ นามสมมุติ อายุ 13 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนมัธยม ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

         สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุจริง และ ยังยอมรับอีกว่าเคยตระเวณก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ในเขตจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอบางละมุง และ เขตเมืองพัทยา มาแล้วกว่า 500 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุมาได้นั้นจะนำเอาไปให้กับ นาย เบื๊อก ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง เพื่อเอาไปขายต่อ ส่วนเงินที่ได้มาจากการขายรถจะนำเอาเล่นเกม และ ใช้เที่ยวเตร่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์