มีดปาดคอเฒ่าฝรั่งสาหัสแค้นบังคับถ่ายรูปโป๊

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ พ.ต.ต.สุริยา วริวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ มามั่น แมนชั่น ซอยแดง-ดำ พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปที่เกิดเหตุภายในห้องพัก หมายเลข 512 พบร่างของนายพอลัส โจฮานเนส เวอร์เดกาลล์ อายุ 64 ปี สัญชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ยาวกว่า 5 เซนติเมตร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งที่ รพ.พัทยา-เมโมเรียล พร้อมควบคุมตัวน.ส.สุกัลยา ปาละโค อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางเป็นมีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม

สอบสวน น.ส.สุกัลยา ทราบว่า มีอาชีพขายบริการทางเพศ ก่อนเกิดเหตุพบคนเจ็บที่บริเวณหน้าห้างไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ ถนนเลียบสายชายหาด

จากนั้นคนเจ็บได้ชักชวนตนมาร่วมหลับนอนที่ห้องพักพร้อมให้เงินค่าตอบแทน 500 บาท ตนจึงตอบตกลงก่อนคนเจ็บจะพามาที่ห้องพักเพื่อร่วมหลับนอน เมื่อมาถึงห้องพัก นายพอลัสให้ตนถอดเสื้อผ้า ก่อนจะหยิบเอากล้องถ่ายรูป และ กล้องวิดีโอ ขึ้นถ่ายภาพตน และพยายามบังคับให้ตนเปลี่ยนชุดที่มีอยู่ภายในห้องพัก ซึ่งเป็นชุดวาบหวิว อีกทั้งยังให้แสดงท่าทางยั่วยวนต่างๆตาม แต่ตนไม่ยอมทำตามจึงถูกตบหน้าอย่างแรง ก่อนจะพยายามบังคับให้ตนยอมทำตามที่สั่ง จนสุดท้ายตนทนไม่ไหวจึงหยิบเอามีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมาด้วยฟันเข้าไปที่คอของนายพอลัสดังกล่าว

ด้านนายพอลัสสารภาพว่าได้ถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอเรือนร่างของ น.ส.สุกัลยา จริง แต่ไม่ได้บังคับหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร แต่น.ส.สุกัลยายินยอมให้ถ่ายภาพเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำน.ส.สุกัลยาโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์