จับ2หนุ่มมอมเหล้า ข่มขืนฆ่าสาวใหญ่ถ่วงทิ้งน้ำ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.อ.สมโภช สนกนก ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

แถลงข่าวจับกุม 2 ผู้ต้องหามีนายเกรียงไกร หล้าชมพู อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 138/1 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม และนายชำนาญ หรือ เป็ง มาดะมูล อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม โดยแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนและฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

โดยรายละเอียดของคดีเกิดถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ต.ค. ทาง พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เรือนแก้วพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม

รับแจ้งพบศพหญิงสาวลอยขึ้นอืดอยู่ในหนองน้ำของ โครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ หมู่ 1 ต.โป่งแยง จึงรุดไปตรวจสอบพบศพหญิงสาวใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวภายในเสื้อพบก้อนหินก้อนใหญ่ใส่ไว้ ที่หน้าท้องมีรอยช้ำแพทย์พบว่ามีซี่โครงหักและการถูกทุบหรือตีอย่างรุนแรงต่อมาทราบชื่อนางเครือวัณ โมลัง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จากการชันสูตรศพพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืนก่อนที่จะนำไปทิ้งน้ำอำพรางศพ หลังชุดสืบสวนทำงานทราบว่าก่อนตายมีผู้พบเห็นนางเครือวัณ นั่งดื่มสุรากับนายเกรียงไกร และนายชำนาญ ในหมู่บ้านและได้เห็นทั้งสองได้พานางเครือวัณ ที่เมาสุราอย่างหนักซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันออกไปจากหมู่บ้าน และเข้าไปในโครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นจนกระทั่งในวันที่ 5 ต.ค. ศพนางเครือวัณลอยอืดขึ้นมา

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 ต.ค. ทางตำรวจสืบสวน ได้ติดตามจับกุมตัวนายชำนาญ หรือ เป็ง ได้ที่ในหมู่บ้านจึงได้นำตัวมาสอบสวน

โดยครั้งแรกนายชำนาญให้การปฏิเสธ แต่เมื่อทางตำรวจระบุว่ามีพยานหลายคนที่เห็นว่านางเครือวัณไปกับนายชำนาญและนายเกรียงไกร ก่อนจะพบเป็นศพ ภายหลังนายชำนาญยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 3 ต.ค. ตนและนายเกรียงไกร กลับมาบ้านแม่ของตนได้พบนางเครือวัณมาที่บ้านด้วย จึงได้ร่วมกันดื่มเหล้าจนเมาได้ที่ ชวนนางเครือวัณซ้อนรถจักรยานยนต์จะออกไปดื่มเหล้าต่อ และได้ดื่มกันจนดึก นายเกรียงไกร จึงบอกให้ตนไปส่งที่โครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ และขี่รถผ่านไปจนท้ายหมู่บ้านเป็นที่ปลอดคนนายเกรียงไกรจึงได้ลากนางเครือวัณ ลงไปไปนอนกับพื้นเพื่อข่มขืน แต่นางเครือวัณขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ นายเกรียงไกรจึงขอให้ตนช่วยจับเท้านางเครือวัณไม่ให้ดิ้น พร้อมทั้งได้ใช้กำปั้นชกที่หน้าท้องนางเครือวัณหลายครั้ง จนนางเครือวัณหยุดร้องและแน่นิ่งไป จากนั้นได้ช่วยประคองร่างขึ้นรถจักรยานยนต์และขี่ไปยังหนองน้ำท้ายโครงการหมู่บ้านไฮแลนด์และได้ช่วยกันยกร่างนางเครือวัณ จากนั้น นำก้อนหินใส่ไว้ในเสื้อของนางเครือวัณ ก่อนที่จะนำทิ้งลงไปในหนองน้ำ ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ทราบว่านางเครือวัณเสียชีวิตแล้วหรือยังก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปบ้าน จนถูกจับกุม

สำหรับนายเกรียงไกร เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 6 ต.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ในตัวเมืองเชียงราย

ขณะเดินทางไปทำงานเป็นเด็กท้ายรถทัวร์นำนักท่องเที่ยวไปเที่ยว ซึ่งตัวนายเกรียงไกรเมื่อถูกจับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทางตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งคู่มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์