4ทรชนหื่นรุมข่มขืนม.3ทั้งชุดนักเรียน-จับได้1

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ นายสถาพร พรหมจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย ได้เข้าพบ ร.ต.ท.เดชา รัตนภักดี พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนหน้านี้มีด.ช.ดำนามสมมุติ อายุ 13 ปี มาขอความช่วยเหลือ ว่า มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 4 คน กำลังรุมทำร้ายนักเรียนชายและหญิง จากนั้นลากนักเรียนหญิงไปข่มขืนในกระท่อมกลางทุ่งนา เขต ม.3 ต.หันตะเภา  โดยชาวบ้านได้ยิงเสียงร้องและเข้าไปตามเสียงร้อง พบกลุ่มวัยรุ่น 4 คนกำลังรุมข่มขืนนักเรียนสาวในชุดนักเรียน ทราบชื่อ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาวบ้านจึงเข้าให้การช่วยเหลือ โดย 4 คนร้ายต่างแยกย้ายหลบหนี ซึ่งชาวบ้านสามารถช่วยจับได้ 1 คน คือ นายแดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้นแห่งหนึ่งในเขต อ.วังน้อย

ด.ญ.เปิ้ล ผู้เสียหาย ให้การว่า

ตนเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้นที่กรุงเทพมหานคร หลังจากสอบเสร็จเดินทางมาหาเพื่อนชาย ชื่อ  เด็กชายดำ นามสมมติ อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนมัธยมต้นในเขต อ.วังน้อย จากนั้นได้ไปช่วยงานบวช เมื่อเลิกงานเพื่อนชายได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนชลประทาน โดยตนเองซ้อนท้าย และมากันเพียง 2 คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุใกล้วัดลำบัว ม.3 ต.หันตะเภา พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นในศาลาริมทาง  ซึ่งไม่เคยรู้จักมาก่อน เข้ามาขวางรถให้จอดจากนั้นได้ลวนลาม ด.ช.ดำจึงเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หนี แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับขับรถ จยย.ตามประกบ และใช้เท้าถีบรถ จยย.ของตนจนล้มลง และช่วยกันลุ่มทำร้ายเด็กชายดำ  จากนั้นคนร้ายทั้ง 4 ช่วยกันลากตนเองไปในกระท่อม กลางทุ่งนา ส่วนเพื่อนได้รีบไปหาคนมาช่วยตนเอง แต่ไม่ทันเพราะคนร้ายเรียงคิวข่มขืนจนครบทั้ง 4 คน

ด้านนายแดง สารภาพว่า
 
เพื่อนอีก 3 คนที่ร่วมก่อเหตุและหลบหนีชื่อ นายน้อย คงสมบูรณ์ อายุ 23 ปี นายปุ้ย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 24 ปี และ นายยอด อายุ 16 ปี ก่อนเกิดเหตุมานั่งในศาลาริมทางและดมกาวจากนั้นเริ่มเกิดอารมณ์คึก จนผู้เสียหายผ่านมา เข้าไปขวางรถและลวนลามแต่ผู้เสียหายกลับพยายามจะหนี จึงช่วยกันตามประกบและทำร้ายเด็กผู้ชายและลากผู้หญิงไปข่มขืนทั้งชุดนักเรียน

    ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 52 ร.ต.ท.เดชา รัตนภักดี  พนักงานสอบสวน ส ภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เตรียมออกหมายจับ นายน้อย คงสมบูรณ์ อายุ 23 ปี พร้อมพวกอีก 2 คนที่หลบหนี ในข้อหาร่วมกันโทรมหญิงที่เป็นเยาวชน หลังจากที่ตำรวจได้จับกุมตัวด.ช.แดง อายุ 15 ปี ในข้อหาร่วมกันโทรมหญิง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์