ลากคอ แก๊งโทรมม.3

ตำรวจเดินหน้าตามล่าแก๊งหื่นกามรุมโทรมเรียงคิวข่มขืน ด.ญ.มด (นามสมมติ)


อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้องที่ ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จนเหยื่อเครียดคิดมากประกอบกับป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว สิ้นใจตายอนาถ ซึ่งญาติประกาศจะไม่เผาศพเด็ดขาด ถ้าทางตำรวจยังตามจับกุมคนร้ายไม่ได้ ขณะที่พนักงานสอบสวนออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 5 คน ประกอบด้วย นายขวัญชัย หรือโรจน์ มากระจัน อายุ 24 ปี นายสุชิน รักราษฎร์ อายุ 21 ปี นายพรชัย อาจแย้มสวน อายุ 22 ปี นายแอ๋ และนายชัย (นามสมมติ) อายุ 17 ปีเท่ากัน

ความคืบหน้า เมื่อเช้าวานนี้ (7 ก.ย.)


พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งชุดสืบสวนและชุดสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี มีการหารือเครียดถึงการตามล่าจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้ง 5 คน หลังประชุมชุดทำงานพากันกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบตามเบาะแสที่ได้รับแจ้งว่ากลุ่มคนร้ายจะหนีไปกบดานเต็มที่ ทั้งนี้ พ.ต.อ.คำรณกล่าวว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก พอได้เบาะแสแหล่งกบดานของกลุ่มคนร้ายบางคนแล้ว ทางชุดสืบสวนกำลังตามล่าเต็มพิกัด ขณะที่ตำรวจชุดสอบสวนก็กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อมัดตัวผู้ต้องหาให้ดิ้นไม่หลุด

ต่อมาบ่ายวันเดียวกัน


พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก. ภ.จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ ร.ต.อ.นิมิตร ล้านคำ รอง สว.สส.บก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ประสานกับ จ.ส.ต.สายฝน หลักเพชร ผบ.หมู่จราจร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี ที่รู้จักคุ้นเคยกับนายขวัญชัย หรือโรจน์ มากระจัน หนึ่งในผู้ต้องหาช่วยตรวจสอบ จนทราบว่านายขวัญชัยหนีไปกบดานที่บ้านหนองโบสถ์ หมู่ 10 ต.บุกระสังข์ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ โดยนายขวัญชัย เคยไปทำงานขับรถเกี่ยวข้าวที่หมู่บ้านดังกล่าว

หลังทราบเบาะแสตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบทันที


พอไปถึงพบนายขวัญชัยนอนกบดานอยู่ภายในโรงจอดรถเกี่ยวข้าวที่บ้านหลังหนึ่ง ตำรวจจึงคุมตัวเดินทางกลับ สภ.อ.อู่ทอง ทันที หลังมาถึง พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อ.อู่ทอง นำเข้าห้องสอบสวนทำการสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด เบื้องต้นนายขวัญชัยให้การรับสารภาพว่า หลังก่อเหตุและเป็นข่าวใหญ่โตทางหน้าหนังสือพิมพ์ ทำให้เกิดความกลัวไม่กล้าเข้ามอบตัว จึงหนีไปกบดานที่หมู่บ้านหนองโบสถ์ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ จนถูกตามจับกุมในที่สุด ซึ่งตำรวจเตรียมสอบขยายผลถึงผู้ร่วมแก๊ง เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้สิ้นซาก

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้น


ทาง พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต. สมพงษ์ สำราญสุข ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี ระดมกำลังทุกพื้นที่ในความรับผิดชอบ ตั้งด่านตรวจตลอดทั้งคืน โดยเฉพาะพื้นที่ อ.อู่ทอง ให้ตั้งด่านตรวจเข้มเป็นพิเศษ หากพบเห็นวัยรุ่นกลุ่มใดพากันออกมาเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน ให้จับตรวจทำประวัติไว้แล้วประสานให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป ทั้งนี้เพื่อป้องกันกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุฆ่ากันตาย หรือก่อเหตุชิงทรัพย์ปล้นทรัพย์ รวมทั้งก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก เนื่องจากที่ผ่านมา มีคดีสะเทือนขวัญเกิดขึ้นในพื้นที่บ่อยมาก

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์