ฆ่าโหดแม่เฒ่าขายของชำ แทงพรุน26แผล ลักเงิน 500 บ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 92 ถ.บ้านหนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ บริเวณประตูเหล็กหน้าร้าน พบร่างงผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางหวัน กว้องมิ่ง อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีเทาและนุ่งผ้าถุงลายดอก มีบาดแผลถูกมีดปลายแหลมปอกผลไม้แทงที่ลำคอ ลำตัวด้านซ้าย และแผ่นหลังรวม 26 แผล 


จากการสอบสวนนายอุ้ง กว้องมิ่ง อายุ 82 ปี สามีผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขายของตามปกติ ส่วนตนนอนดูทีวีในห้องนอนชั้นบน จึงไม่เห็นและได้ยินเหตุการณ์ใดๆ เพราะฝนตกหนัก ต่อมาก็ได้ยินเสียงชาวบ้านเอะอะเสียงดัง จึงเดินลงมาดู พบว่าภรรยาถูกคนร้ายฆ่าเป็นศพจนเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นทางตำรวจมุ่งประเด็นไปที่การฆ่าชิงทรัพย์ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นขี้ยาในละแวก ที่ต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติด และอาจเป็นคนเดียวกับที่เมื่อ 2 วันก่อนที่ผ่านมา ที่มาป้วนเปี้ยนและขอเงินจำนวน 100 บาทจากพระในวัดมัชฌิมภูมิ โดยก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ฉวยโอกาสช่วงฝนตกหนักเดินเท้าเข้ามาที่ร้าน โดยทำทีเข้ามาขอซื้อนมกล่อง ฉวยโอกาสเมื่อผู้ตายเผลอและหันมาเห็นคนร้ายถือมีดจี้ ด้วยความตกใจจึงขัดขืน ทำให้คนร้ายได้ใช้มีดปลายแหลมปอกผลไม้จ้วงแทงจนล้มฟุบ และเสียชีวิตดังกล่าว และได้นำเงิน จำนวน 400-500 บาท ของผู้ตายที่ขายสินค้าได้ ติดตัวหลบหนีไปด้วย


นอกจากนี้ ตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่ประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวของหลานชาย ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีเรื่องขัดแย้งกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จนถึงขั้นนำอาวุธปืนมายิงใส่บ้านหลายครั้งแล้ว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจพอจะทราบเบาะแสคนร้ายรายนี้แล้ว และเตรียมขยายผลรวบรวมหลักฐานออกมาหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจสะเทือนขวัญประชาชนอย่างมาก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์