รวบเมียโหดจ้างมือปืนยิงลูกซองถล่มฆ่าผัว อ้างแค้นเจ้าชู้จัด

จากกรณีเกิดเหตุมือปืนบุกยิงอุกอาจกลางเมืองห้วยใหญ่ โดยใช้ลูกซอง 5 นัด ถล่มยิง นายจู๊ด ห้วยใหญ่ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 / 5 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตคาที่หน้าบ้าน หมู่บ้านชากนอก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2552 ต่อมาตำรวจเมืองกาญจนบุรี ได้จับกุมนายณรงค์ ธงชัย ฉายา "ภาพ นาป่า" หรือ "ภาพ มือปืนร้อยศพ" อายุ 47 ปี 65/5 ม.8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี รับสารภาพว่า เป็นคนฆ่า นายจู๊ด ผู้ตาย โดยมีคนจ้างวานฆ่า ในราคา 1 แสนบาท ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่ออเวลา 12.00 น.  พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. พร้อมทีมสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ นำหมายศาลจังหวัดพัทยา ข้อกล่าวหา ร่วมกันจ้างวานให้ฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามเลขที่ 858 , 895 / 2552 บุกเข้าจับกุม ผู้บงกรฆ่าในครั้งนี้ การจับกุมตำรวจได้บุกรวบแบบไม่รู้ตัวกลางงานอบจ.สัญจร หน้าที่ทำการเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ ม.4 ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมนางอัมพร ห้วยใหญ่ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/5 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็น เมียของ นายจู๊ด ผู้ตาย


เบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นคนจ้างวานฆ่าสามีตัวเองในราคา 1 แสนบาท ส่วนสาเหตุ เพราะสามีเวลาเมาแล้วชอบตบตี ประกอบกับกับสามีเป็นคนชู้ แต่ตำรวจไม่ยังปักใจในคำให้การ  ขณะเดียวกันยังได้จับกุม นายเดชา พุ่มสี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/3 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งรู้จักกันในนาม โก๋ ชากนอก อดีตผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล ต.ห้วยใหญ่ สมัยที่ผ่านมา โดยถูกตำรวจ บุกจับกุม ได้กลางงาน อบจ.สัญจร เช่นกัน โดยรับสารภาพว่า เป็นคนจัดหา นายณรงค์ ธงชัย มือปืนร้อยศพ มาก่อเหตุฆ่าผู้ตาย และ อยู่เบื้องหลังของการก่อเหตุฆ่าในครั้งนี้ เนื่องจาก นางอัมพร ห้วยใหญ่ ซึ่งรู้จัก และ สนิทสนมกัน มาขอร้องให้ช่วยเหลือ 


พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจทำงาน และตามคดีมานานกว่า 7 เดือน จนสามารถจับกุม มือปืนหัวโจกบัญชีดำของ จ.ชลบุรี ขณะเดียวก่อเหตุในพื้นที่ จ.กาญจนาบุรี และ ยังสามารถจับกุม ผู้บงกร และ คนจัดหามือปืน ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพ ตั้งแต่เริ่มวางแผน จนภารกิจเสร็จสิ้น และ การจ่ายเงินค่าจ้าง จนเป็นที่มาของการสามารถจับกุมได้ในที่สุด สาเหตุ ตำรวจเชื่อว่า มาจากเรื่องชู้สาว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์