หนุ่มช่างซ่อมซิ่งกระบะ เสยรถพ่วงดับ

หนุ่มช่างซ่อมซิ่งกระบะ เสยรถพ่วงดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 ก.ย. 2552 ศูนย์วิทยุเขลางค์ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่ามีรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เหตุเกิดหน้าร้านสหภัณฑ์เคหะกิจ บนถนนลำปาง-เกาะคา ต.ชมพู อ.เมืองจ.ลำปาง เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีดำหมายเลขทะเบียน กง 2944 ลำปาง ชนท้ายรถพ่วงมิตซูบิชิสีขาว สภาพด้านหน้ารถกระบะพังยับยุบเกือบครึ่งคัน ภายในรถมีผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในรถ 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง งัดเอาร่างผู้เสียออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังว่า นายชายแดน อินต๊ะรักษา อายุ 27 ปี และเป็นช่างซ่อมอยู่ที่ร้านโยธินดีเซล ซึ่งเป็นร้านซ่อมหัวฉีดรถ หลังชันสูตรพลิกศพได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
จากการสอบสวนคนขับพ่วงคือนายบุญชู แปงโสภา อายุ 38 ปี ซึ่งยืนรถให้การพับพนักงานสอบสวนอยู่ที่เกิดเหตุให้การว่าขณะที่ตนกำลังขับรถ ซึ่งบรรทุกข้าวโพด เพื่อไปส่งที่ จ.สุพรรณบุรี ปรากฏว่าจู่ๆ ก็มีรถกระบะซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ขับชนท้ายรถ ของตนอย่างจัง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นตนจอดรถลงบมาดู ปรากฏว่าพบรถกระบะสภาพด้านหน้าพังยับซุกอยู่ที่ท้ายรถ ที่ท้ายของตน โดยคนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาพวงมาลัย ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าทีทราบเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว
จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ คาดว่านายชายแดน ได้ขับรถมาจากตัวเมืองลำปางเพื่อกลับร้าน ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทันระวังหรืออาจจะเมาสุรา ขับรถชนท้ายอย่างจัง ทำให้ตัวเองถูกอัดก๊อปปี้ ตายคารถดังกล่าว ส่วนคนขับรถพ่วงทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปสอบสวนสถ่านีตำรวจ ส่วนรถได้ประสานรถยกมาลากไปเก็บไว้ที่ สภ.ปงแสนทอง และจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์