ซดยาพิษดับ เมียรตท. หนี้เที่ยวเขมร

เมีย ร.ต.ท.  ซดยาพิษเสียชีวิต ในบ้านคนรู้จักที่ร้อยเอ็ด เผยตั้งแต่ต้นปีมีรถตู้มารับไปเที่ยวปอยเปต เขมร ต่อมาขายที่-ของมีค่าได้เงินเพียบ เพื่อไปเที่ยวที่เดิมอีกหลายหน เป็นหนี้ 3 หมื่น โดนทวงหนี้ คิดสั้นหนีปัญหา ...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 18.00 น.วันที่ 22 ส.ค. ร.ต.ท.ประสงค์ พันธุ์สุภา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ชันสูตรศพนางสุดารัตน์ ธงเสนา อายุ 38 ปี ภรรยาของ ร.ต.ท.นายหนึ่ง ประจำการที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นพป.) จ.นราธิวาส ซดยาพิษนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านคนรู้จักกันในซอย 6 ถนนรณชัยชาญยุทธ อ.เมืองร้อยเอ็ด 

จากการสอบสวน ทราบว่าตั้งแต่ต้นปีนี้เป็นต้นมา มีรถยนต์ตู้มารับนางสุดารัตน์จาก จ.ร้อยเอ็ด เดินทางไปเที่ยวชายแดนประเทศกัมพูชาติดต่อกันเรื่อยมา ต่อมา  นางสุดารัตน์ต้องขายที่ดินและของมีค่าได้เงินจำนวนมากเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดปอยเปต ประเทศกัมพูชา อีกหลายครั้ง จากนั้น ตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค.  เป็นต้นมา มีชายฉกรรจ์หลายคนมาตามทวงหนี้เงิน 30,000 บาท ทุกวันทำให้นางสุดารัตน์ต้องย้ายบ้าน ไปนอนที่บ้านหลังอื่นไม่ซ้ำที่กันในแต่ละวัน กระทั่งมาซดยาพิษฆ่าตัวตายดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์