เฒ่า67โมโหเมีย ครกทุบ! ยัวะถูกด่ามี 3กิ๊ก

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 27 ก.ค.พ.ต.ท. สุรศักดิ์ รองเมือง สารวัตรเวรสภ.ย่อยบ้านสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 9 บ้านตอกแป้น ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบนางคำพลอย ลำไพแสง อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านนอนอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกของแข็งทุบใบหน้า เลือดออกปาก จมูก และหู ข้างคนเจ็บมีครกหินเปื้อนเลือดวางอยู่ โดยมีนายศมะ เกียรติกุลวาณิชย์ อายุ 67 ปี สามีนางคำพลอย ยืนรอ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบนำนางคำพลอยส่งร.พ.ศรีนครินทร์ในสภาพอาการสาหัส

จากการสอบสวนนายศมะเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้เป็นเซลส์แมนขายรถยนต์ มีฐานะดีในหมู่บ้าน และมีกิ๊กหลายคน

แม้จะมีนางคำพลอยเป็นภรรยาอยู่แล้วแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส กระทั่งปี 2540 เศรษฐกิจไม่ดี ขายรถยนต์ไม่ได้ กลายเป็นคนตกงาน ภรรยาขายที่ดินมรดกได้เงินมา 150,000 บาท จึงนำเงินทั้งหมดมาเช่าร้านเปิดค้าขายอะไหล่รถยนต์ในตัวเมืองขอนแก่น

นายศมะให้การอีกว่า แต่เปิดร้านได้ประมาณ 2 ปีค้าขายขาดทุนจนหมดตัวเลยกลับมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ

ส่วนนางคำพลอยก็หาเรื่องดุด่ามาตลอด หาว่านำเงินไปปรนเปรอหญิงอื่นถึง 3 คน จนไม่สนใจลูกเมียและธุรกิจการค้า ระยะหลังนางคำพลอยกลัดกลุ้มใจหันมากินเหล้าขาว พอเมาได้ที่ก็ด่าว่ารุนแรงเรื่องไปมีกิ๊กอย่างเสียๆ หายๆ จนอับอายไปทั้งหมู่บ้าน

นายศมะให้การต่อว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา นางคำพลอยเมาเหล้าขาวเหมือนทุกวันแล้วด่าว่าเสียๆ หายๆ เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ด่าหนักกว่าเก่า

ก่อนเกิดเหตุได้เดินหนีไปนอน พยายามอดทนไม่อยากมีเรื่อง แต่นางคำพลอยยังตามไปด่าไม่หยุด จนบันดาลโทสะโมโหสุดทนไหวเลยหยิบครกหินในครัวทุบที่ใบหน้าภรรยาหลายครั้งจนหน้าเละ เลือดออกปาก จมูก และหูนอนแน่นิ่ง หลังตั้งสติได้รีบบอกเพื่อนบ้านช่วยแจ้งตำรวจและยืนรอมอบตัวดังกล่าว ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีนายศมะข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นไปเยี่ยมนางคำพลอยที่ร.พ.ศรีนครินทร์ พบว่าอาการสาหัสมากยังไม่ได้สติ ต้องระดมแพทย์และอุปกรณ์เครื่องมือช่วยชีวิตอย่างเต็มที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์