ทหารคุมร้าน รัวยิงแขกดับ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21ส.ค.


พ.ต.ต.วิทยา สุดสาคร พงส. (สบ 2) สน.หลักสอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าโรงเรียนยุทธภักตร์ ถนนพุทธมณฑล สาย 2 แขวงหลักสอง เขตบางแค จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ วรรธนะวิบูลย์ รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ชาญ แสงเสียงฟ้า ผกก.สส.บก.น.9

พบว่าบริเวณไหล่ทางหน้าโรงเรียน


มีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ ทะเบียน สณ 7105 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ บริเวณตัวถังฝั่งคนขับมีรอยถูกยิงจนพรุน ยางล้อหลังด้านขวาแตก นอกจากนี้ ยังพบปลอก กระสุนปืน 9 มม. 7 ปลอก และ 7.65 มม. อีก 5 ปลอก รวม 12 ปลอก ตกอยู่เกลื่อนถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของรถ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ทราบชื่อว่านายศุภเชฎฐ์ เสรีกสิชน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 6 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ อาชีพช่างรับจ้างเขียนป้ายโฆษณา ถูกยิงที่สีข้างด้านขวา 1นัด และต้นขาขวา 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำ น.ส.วิภาวัลย์ พลอยจำปา อายุ 25 ปี แฟนสาวผู้ตายให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของนายศุภเชฎฐ์ 3 คน ทราบชื่อเล่นว่านายแจ็ก กับ น.ส.กุ้ง แฟนสาว และ น.ส.จอย พี่สาวนายแจ็ก ชวนผู้ตายกับตนไปเที่ยวที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก หลังดื่มไปสักครู่ น.ส.จอยเกิดไปกระทบกระทั่งกับแฟนสาวของหุ้นส่วนร้านอาหารดังกล่าว จนเกือบตบตีกันเพราะความหึงหวง เนื่องจาก น.ส.จอย รู้จักสนิทสนมกับหุ้นส่วนคนดังกล่าวเช่นกัน จนกระทั่งร้านปิดจึงเดินทางกลับ ปรากฏว่ามี รปภ.ของร้าน 3 คน ปรี่เข้ามาจะทำร้าย น.ส.จอย ขณะเดินไปขึ้นรถ นายแจ็กจึงเข้ามาขวาง และต่อว่าในทำนองเป็นผู้ชายมารังแกผู้หญิง จนเกือบจะวางมวยกันอีกรอบ แต่มีผู้มาห้ามปราม เสียก่อน อย่างไรก็ตาม มี รปภ.ของร้านคนหนึ่ง ทราบว่าเป็นทหารยศ ส.อ.เดินเข้ามาขู่นายแจ็กว่า เดี๋ยวมึงเจอดีแน่

น.ส.วิภาวัลย์ให้การต่อว่า


จากนั้นนายแจ็ก น.ส.กุ้ง และ น.ส.จอย จึงขึ้นรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ตท 7920 กรุงเทพมหานคร ออกไป ส่วนตนไปขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิของผู้ตาย ขับตามออกไปจนถึงหน้าโรงเรียนยุทธภักตร์ นายแจ็กได้ส่งสัญญาณให้จอด ผู้ตายจึงจอดตาม ขณะที่เปิดประตูลงไปมีรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นสตราดา สีน้ำเงิน จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ แล่นผ่านไป และเลี้ยวรถกลับมาอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยคนที่นั่งอยู่ในกระบะหลัง 3-4 คน ใช้ปืน 2 กระบอก รัวยิงใส่นายศุภเชฎฐ์อย่างหูดับตับไหม้ ก่อนที่จะขับรถหนีหายไป สำหรับสาเหตุเชื่อว่ามาจากเรื่องทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหารอย่างแน่นอน โดยนายศุภเชษฐ์อาจจะรับเคราะห์ แทนนายแจ็ก เพราะรูปร่างและการแต่งกายคล้ายกัน อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้เรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องหาตัวกลุ่มมือปืนโหดมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์