พ่อโหดผิดมนุษย์ กรอกยาลูก วัยขวบเศษโคม่า



ปดส.ภ.2 ร่วมกับศูนย์คุ้มครองเด็กพัทยา บุกจับหนุ่มคนงานก่อสร้าง เมาทุบตีเมีย ไม่หนำใจเอาวิตามินกรอกลูกชายวัยขวบเศษจนน้ำลายฟูมปาก เลือดออกจมูก โชคดีหมอช่วยได้ทัน ตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่า

เมื่อกลางดึกวันที่ 5 ก.ค. ตำรวจ ปดส. ภ.2 พร้อมด้วย นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก เมืองพัทยา นำกำลังเข้าจับกุมตัวนาย วีระยุทธ ขวาไทย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 9 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ คนงานก่อสร้างที่บริเวณแคมป์พักคนงานในซอยนาเกลือ 12 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลัง น.ส.เก๋ (นามสมุติ) อายุ 18 ปี  เข้าร้องเรียนว่าถูก นายวีระยุทธ  ซึ่งเป็นสามีทุบตี และ จับบุตรชายวัย 1 ขวบ กรอกยาเข้าไปจนเกินขนาดหวังฆ่าทิ้ง โชคดีที่เพื่อนบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ได้ทัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา  

น.ส. เก๋ ให้การว่า ได้คบหาและอยู่กินกับ นายวีระยุทธ มากว่า 2 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน

วันเกิดเหตุ นายวีระยุทธ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักทุบตีทำร้ายร่างกายตน และนำยาวิตามินสำหรับผู้ใหญ่กรอกให้บุตรชายกินเข้าไปจนเกินขนาด จนเกิดอาการช็อก น้ำลายฟูมปาก อุจจาระราด มีเลือดไหลออกทางจมูก อาการโคม่า ชาวบ้านต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ก่อนที่แพทย์จะช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย แต่แทนที่นายวีระยุทธ จะสำนึก กลับเดินทางไปที่โรงพยาบาลเมื่อเวลา 20.00 น. และจะทำร้ายร่างกายตนและลูกอีกครั้ง พร้อมขู่ว่าจะฆ่าตนกับลูกทิ้ง ด้วยความกลัวตนจึงรีบเข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ 

จากการสอบสวน นายวีระยุทธ เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง แต่ทำลงไปเพราะอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และ โมโหที่ น.ส.เก๋ ภรรยาไม่ค่อยสนใจ

ตีตัวออกห่างเหมือนกับมีคนอื่น จึงทำให้ขาดสติ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางละมุง เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมเมียและลูก ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กและสตรี พ.ศ. 2546 และข้อหาพยายามฆ่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์