คลอง มรณะพบศพเด็ก 7 ราย

รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกภายในคลองบ้านม้า



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ร.ต.ท. ชญานนท์ สุขเนียม ร้อยเวร สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกภายในคลองบ้านม้า ข้างสนามกอล์ฟยูนิโก้ ถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงสะพานสูง เขตประเวศ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ลอยอยู่ในคลองติดข้างกระชังเลี้ยงปลา จึงให้นำขึ้นมาตรวจสอบพบว่าศพยังมีรกติดอยู่ ตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบสวนผู้พบเห็น

สอบสวนนางดำ ฤทธิ์กระบือ อายุ 44 ปี อาศัยอยู่ในชุมชนข้างคลองบ้านม้า ให้การว่า เมื่อช่วงเช้า ขณะกำลังเดินข้ามสะพานข้ามคลอง เห็นศพทารกดังกล่าวลอยอยู่ในคลอง โผล่ขึ้นมาแต่ศีรษะ ส่วนลำตัวถูกห่อด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่พอสังเกตอย่างละเอียดแล้ว กลับพบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ศพเด็กลอยมาติดอยู่ตามกระชังเลี้ยงปลา

นางดำ กล่าวต่อว่าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ มีศพเด็กทารกลอยมาติดอยู่ตามกระชังเลี้ยงปลาของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ ศพทารกรายนี้เป็นศพที่ 6-7 แล้ว บางศพถูกทำแท้งมา บางศพก็เป็นทารกที่เพิ่งคลอดแล้วนำมาทิ้ง ไม่เข้าใจว่าทำไมมารดาของเด็กถึงมีจิตใจที่โหดร้ายเช่นนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ซากทารกดังกล่าวน่าจะถูกทำแท้งแล้วนำมาทิ้งภายในคลอง แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจุดที่ทิ้งศพนั้นอยู่ที่ใด เนื่องจากลำคลองดังกล่าวทอดยาวผ่านชุมชนหลายแห่ง เชื่อว่าน่าจะผ่านสถานที่ทำแท้งเถื่อนด้วยจึงพบซากทารกบ่อยครั้ง ซึ่งจะได้ประสานชุดสืบสวนออกสืบหาเบาะแสหญิงสาวที่เคยตั้งครรภ์ในพื้นที่นี้ และพื้นที่ใกล้เคียงมาสอบปากคำต่อไป.

แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์