เครียดพิษศก.ฆ่าลูกเมียลูก-ฆ่าตัว3ศพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 2552 พ.ต.ท.ภัทรพล โพธิอะ สารวัตรเวรสภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ในห้องแถวให้เช่าริมถ.มหาราช 2 ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรวิช น้ำทองไทย ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.ประจวบฯ และมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน พบเป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียว อยู่ติดกันจำนวน 8 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 209/4


จากการตรวจสอบในห้องนอน พบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายคมสัน คงงาม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/6 หมู่ 2 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบฯ

สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด นอนคว่ำหน้า ทับร่างศพที่ 2 คือ ด.ช.วริศ คงงาม หรือน้องอาร์ม อายุ 4 ขวบ ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ส่วนศพที่ 3 นางพิไลลักษณ์ คงงาม อายุ 35 ปี ภรรยานายคมสัน และเป็นแม่ของน้องอาร์ม นอนหงายตายอยู่ด้านล่างของที่นอน สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด โดยมีร่างของน้องอาร์มและสามีนอนทับอยู่ด้านบน คาดว่าศพทั้ง 3 น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง บนที่นอนยังพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ซึ่งเป็นของนายคมสันต์ ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน นายประนอม กุลโคก อายุ 38 ปี ลูกจ้างร้านหมูกระทะ ซึ่งเป็นผู้มาพบศพคนแรก

ทราบว่า ผู้ตายทั้งนายคมสัน และนางพิไลลักษณ์ เปิดร้านหมูกระทะชื่อ แซบอีหลี อยู่ที่ถ.เกาะหลัก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบฯ ซึ่งตนทำงานอยู่ในร้านดังกล่าวด้วย ก่อนเกิดเหตุ ทั้งพี่สาวและแม่ของนางพิไลลักษณ์โทรศัพท์ติดต่อหลายครั้งตั้งแต่เช้า แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงบอกให้ตนไปดูที่บ้านเช่า พบว่าประตูหน้าบ้านไม่ได้ใส่กุญแจล็อค ส่วนภายในบ้านได้ล๊อกกุญแจไว้ ตนตะโกนเรียกหลายครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินอ้อมไปหลังบ้าน พบว่าประตูหลังบ้านเปิดอยู่ เมื่อเดินเข้าไป และพบว่าประตูห้องนอนเปิดอยู่ พบผู้ตายทั้ง 3 นอนทับร่างเรียงกัน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


สำหรับสาเหตุคาดว่า นายคมสันน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากเกิดอาการเครียดเรื่องหนี้สิน

ที่ผู้ตายเคยกู้มาลงทุนทำธุรกิจร้านอาหารไม้เมือง ซึ่งเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ และลงทุนไปมากกว่าล้านบาท แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเกิดปัญหาทางเศรษฐกิจ จนต้องปิดกิจการ และเซ้งต่อให้ผู้อื่น และมาเปิดร้านหมูกระทะแซบอีหลี แต่ก็ยังไปไม่รอด จนต้องยิงตัวเองและลูกเมียเพื่อประชดชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์