มาดูนี่ !! ปล้นนะยะ ตุ๊ดตีนแมว

กะเทยตีนแมวตายน้ำตื้นถูกเจ้าของบ้านสาวปล้ำจับตัวไว้ได้


หลังย่ามใจย่องเข้าไปขโมยของรอบ 2 เผยแก๊งกะเทยพัทยา 3 คนย่องเข้าบ้านไปขนทีวีสี 29 นิ้ว แต่ดันลืมหยิบรีโมตออกมาด้วย จึงให้พรรคพวกย้อนกลับไปเพียงลำพัง แต่คราวนี้เจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาได้ยินลงมาดูเข้ากอดปล้ำจับตัวได้ ตร.บุกค้นบ้านเช่าเจอของกลางอื้อ ก่อนตามจับพรรคพวกได้ครบแก๊ง สารภาพสิ้นก่อเหตุมาหลายครั้ง ล่าสุดก่อนถูกจับเพิ่งไปยกตู้เซฟในบ้านหลังหนึ่งได้เงินนับล้านบาท แต่ยังไม่ทันได้ใช้ก็มาถูกจับเสียก่อน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 ส.ค.


พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส สว.สส. สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากน.ส.มยุรา ภูจำปา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 384/48 หมู่ 10 ต.หนองปรือ ว่าจับกุมคนร้ายบุกรุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านไว้ได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบคนร้ายทราบต่อมาชื่อนายสำราญ อานุภาพ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 419/164 หมู่ 17 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีลักษณะเป็นกะเทย นั่งหน้าเซียวอยู่ในบ้าน จึงควบคุมมาสอบสวน

นายสำราญ ให้การว่าเมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค.


ที่ผ่านมาร่วมกับนายสุรสิทธิ์ ยศนันท์ อายุ 19 ปี และนายเกียรติศักดิ์ ตุนะ อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมแก๊งที่เป็นกะเทยด้วยกัน แอบปีนเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวร่วมกันขโมยทีวีสีขนาด 29 นิ้วมาเก็บไว้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นแหล่งซ่องสุมของพวกตน แต่หลังจากนำทีวีมาเก็บไว้แล้วนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้หยิบรีโมตมาด้วย จึงย้อนกลับไปเพียงลำพังเพราะคิดว่าเจ้าของบ้านยังไม่ตื่น แต่เมื่อเข้าไปเจอเจ้าของบ้านเดินลงมาพอดีแล้วต่อสู้กันแต่สู้แรงเจ้าของบ้านไม่ได้ถูกจับกุมตัวเอาไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่พานายสำราญไปตรวจค้นที่บ้านเช่า


พบของกลางที่ขโมยมาจากบ้านเรือนประชาชนจำนวนมาก อาทิ กล้องถ่ายรูป เครื่องไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังพบตู้เซฟ 1 ใบ ที่เพิ่งขโมยมาจากบ้านนางจีระพัฒน์ เมืองชมพู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/91 หมู่บ้านเอกมงคล 4 ซอยเขาตาโล หมู่ 10 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในมีเงินจำนวน 26,000 ยูโรหรือเป็นเงินไทยจำนวน 1.4 ล้านบาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผล


จนสามารถติดตามจับกุมนายสุรสิทธิ์ และนายเกียรติศักดิ์ เพื่อนกะเทยร่วมแก๊งได้ ทั้งหมดรับสารภาพว่าร่วมกันขโมยทรัพย์สินตามบ้านเรือนมาแล้ว 4 ครั้ง ทรัพย์สินที่ได้มาจะเก็บรวบรวมไว้ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว ก่อนนำไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่าย่านตลาดพระโขนง กรุงเทพฯ จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้ดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์