จับแล้วบุญทิ้งหนุ่มก่อสร้าง ฆ่าข่มขืนหมกศพนศ.สาว

คมชัดลึก :จับแล้ว"หนุ่มก่อสร้าง"มือฆ่าข่มขืน"นศ.สาวพาณิชย์พระนคร"หลังโทรติดต่อน้องสาวสารภาพ"อารมณ์ชั่ววูบฆ่าคนตาย"ยืมเงินหลบหนี ตร.ซ้อนแผนให้มารับเงินบ้านพี่ชายย่านปากเกร็ด รวบทันที พบนำโทรศัพท์เหยื่อไปขาย ถอดซิมการ์ดทิ้งข้างป้ายรถเมล์


ความคืบหน้ากรณีน.ส.ศรัญญา หรือกล้วย ชวยกระจ่าง อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาสารสนเทศคอมพิวเตอร์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล พาณิชย์พระนคร ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน ทิ้งศพในพงหญ้าภายในบ้านที่กำลังก่อสร้าง ตั้งอยู่ซอยราชพฤกษ์ 11 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 2 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนบก.น.7 และฝ่ายสืบสวนสน.บางเสาธง เข้าทำการจับกุม นายบุญทิ้ง บัวผัน หรือระนอง อายุ 33 ปี ซึ่งทำงานก่อสร้างอยู่ที่บ้านหลังใกล้กับจุดที่พบศพผู้ตาย ได้ที่บ้านญาติแห่งหนึ่งในอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมนำตัวมาสอบปากคำที่สน.บางเสาธง หลังตรวจสอบพยานหลักฐานเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าข่มขืนน.ส.ศรัญญา โดยเบื้องต้นนายบุญทิ้ง ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อคดีดังกล่าว

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบก.น.7 และฝ่ายสืบสวนสน.บางเสาธง ได้ร่วมกันคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้จนได้เบาะแสจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไป และคนงานก่อสร้างที่หายไปจำนวน 1 คนทราบชื่อคือนายบุญทิ้ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้เชิญตัวน้องสาวของนายบุญทิ้ง มาสอบปากคำจนทราบว่าหลังเกิดเหตุนายบุญทิ้ง ได้โทรศัพท์มาหาน้องสาว โดยบอกว่าได้ฆ่าคนตาย เพราะอารมณ์ชั่ววูบเห็นนักศึกษาเดินผ่านจึงได้ลงมือฆ่าข่มขืน

แหล่งข่าวรายเดิมกล่าวอีกว่า นอกจากนี้นายบุญทิ้ง ได้บอกกับน้องสาวว่าฝากให้ดูแลภรรยาที่เป็นอัมพาต ด้วย และขอเงินน้องสาวเพื่อใช้ในการหลบหนีคดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้น้องสาวนายบุญทิ้ง โทรติดต่อเพื่อนัดหมายให้นายบุญทิ้ง มารับเงิน เจ้าหน้าตำรวจจึงซ้อนแผนจับกุมนายบุญทิ้ง ไว้ได้ที่บ้านพักของพี่ชายนายบุญทิ้ง ในต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.บางเสาธง

"สำหรับโทรศัพท์มือถือของผู้ตายนั้นนายบุญทิ้ง ได้หยิบไปด้วยและได้นำไปขายให้กับบุคคลอื่น ส่วนซิมการ์ดได้นำไปทิ้งบริเวณป้ายรถเมล์  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานแน่นหนาพอว่านายบุญทิ้ง เป็นคนฆ่าข่มขืนน.ส.ศรัญญา พร้อมขออนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์