โหด !!! สาดน้ำกรดแถมขู่ฆ่าซ้ำอีก

เหยื่อน้ำกรด- น.ส.มนฤดี เอี่ยมปาน โชว์บาดแผลที่ถูกนายอรรถพล เปตะพันธุ์ หนุ่มโรงหล่อพระแค้นที่ไม่รับรัก ใช้น้ำกรดสาดหน้าจนเสียโฉม แถมยังโดนนายอรรถพลโทร.ขู่ฆ่าตลอด เมื่อวันที่ 6 ส.ค.

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ส.ค.


ขณะที่นางพิมพา จันทร์ประสงค์ อดีตส.ส.เขต 3 นนทบุรี ออกตรวจเยี่ยมชาวบ้านซอยวัดพระนอน หมู่ 4 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มีน.ส.มนฤดี เอี่ยมปาน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ มีบาดแผลถูกสาดน้ำกรดจนหน้าเสียโฉม ได้ขอความเป็นธรรมถึงผลคดีไม่คืบยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

น.ส.มนฤดีกล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ค.48


ขณะที่ตนได้เดินทางไปร.พ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ เพื่อพบแพทย์ แต่ขณะที่กำลังยื่นบัตรอยู่ที่เคาน์เตอร์ ได้มีนายอรรถพล เปตะพันธุ์ อายุ 33 ปี หนุ่มคนงานโรงหล่อพระที่มาหลงชอบตนฝ่ายเดียว ใช้น้ำกรดราดที่ศีรษะตนจนทำให้ตนเสียโฉมพิการ ต้องนอนทนทุกข์ทรมาน แถมคดีไม่คืบหน้าหมายจับออกมาตั้งนานแล้วแต่ตำรวจสภ.อ.บางใหญ่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ นอกจากนี้ยังถูกนายอรรถพลโทรศัพท์มาข่มขู่หมายเอาชีวิตต้องนอนผวาทุกคืนไม่กล้าออกจากบ้าน ขนาดเข้าห้องน้ำยังต้องมีคนมาคอยเฝ้าที่หน้าห้องน้ำ เพราะตนหวาดกลัวเนื่องจากนายอรรถพลข่มขู่เอาไว้ว่าคราวนี้จะทำให้หนักกว่าเดิม จึงขอความเป็นธรรมให้ช่วยติดตามผลคดีด้วย

นางพิมพา จันทร์ประสงค์ กล่าวว่า


จะประสานกับพล.ต.ต.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบก.นนทบุรี ให้ดำเนินการสั่งการไปยังตำรวจสภ.อ.บางใหญ่ เพราะเท่าที่ดูบาดแผลแล้วรู้สึกสงสารมาก ชีวิตทั้งชีวิต รวมทั้งอนาคตต้องมีจบสิ้นลงเพราะฝีมือของคนบางคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


จากการตรวจสอบบริเวณร่างกายของน.ส.มนฤดีพบว่าผิวหนังบริเวณศีรษะด้านซ้ายถูกน้ำกรดกัดจนเป็นแผลจนต้องใส่วิกผม และที่หน้าอกจนถึงท้อง รวมทั้งแผ่นหลังก็มีรอยแผลเป็นจากการถูกน้ำกรดทำลายเป็นที่น่าสงสารสำหรับผู้ที่พบเห็น


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์