กระบะอัดแท๊กซี่ สยองคาที่ !!!

(31กค.) เวลา 04.20 น.


ร.ต.ท.บุญเรือน ปานหนู ร้อยเวรสน.โชคชัย รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต บริเวณแยกประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตโคกคราม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนใต้ทางด่วนเกษตรตัดประดิษฐ์มนูธรรม


ช่องทางเดินรถมุ่งหน้าถนนนวมินทร์ พบรถกะบะไทเกอร์สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บย 9747 นครราชสีมา จอดเสียหลักตะแคงบริเวณหน้ารถพังยับ ภายในมีผู้เสียชีวิตถูกอัดติดคาอยู่ที่บริเวณเบาะคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.อ.ครรชิต วานนท์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.โคกคราม อยู่บ้านเลขที่ 35/288 คอนโดถนอมมิตรตึก 21 ถนนวชิรพล ซอยวชิรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงผ้าสีขาว พบบาดแผลกระโหลกศรีษะแตก แขนและขาหัก

ใกล้กันพบรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรน่า


สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน มค 3446 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจอดอยู่บริเวณหน้ารถยุบได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับต่อมาคือนายแดง พันโบ 27/8 หมู่ที่ 9 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก แขนเคล็ดเนื่องจากถูกแรงกระแทก นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย 2 รายได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเปาโล

นายแดง โชเฟอร์รถแท็กซี่ กล่าวว่า


ได้ขับรถรับผู้โดยสารมาจากเกษตรนวมินทร์มุ่งหน้ามีนบุรีภายในรถมีผู้โดยสาร 2 คน ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถติดไฟแดงอยู่เป็นคันที่ 3 ระหว่างที่มีสัญญาณไฟเขียวรถคันแรกและคันที่สองได้เคลื่อนตัวไปก่อน ระหว่างที่ตนกำลังขับรถตามรถคันหน้าอยุ่นั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่รถของผู้ตายขับฝ่าไฟแดงมาจากฝั่งถนนนวมินทร์เลี้ยวมุ่งหน้าถนนรามอินทรา ทำให้รถของผู้ตายชนรถตนเข้าอย่างจังและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านร.ต.ท.บุญเรือน กล่าวว่า


เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายซึ่งโดยสารมากับรถแท็กซี่แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำนายแดงโชเฟอร์แท็กซี่และผู้ได้รับบาดเจ็บที่มาด้วยรวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ก่อนว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อหากับผู้กระทำผิดต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์