เดนคุกมีดจี้คอแม่ลูกอ่อนหมายข่มขืน

รวบเดนคุกเสพยาบ้าเมาหื่น มีดจี้คอสาวแม่ลูกอ่อนพยายามข่มขืน ดีที่สามีเหยื่อตามมาช่วยเหลือได้เฉียดฉิว

เผยก่อนหน้า สาวแม่ลูกอ่อนน้อยใจทะเลาะกับผัว เดินอุ้มลูกน้อยวัย 9 เดือน กลับบ้านทางเปลี่ยวจนถูกจี้ โชคดีดวงยังไม่ถึงฆาต ด้านไอ้หื่นถูกยำอ่วม สารภาพสิ้นไส้ ก่อนหน้าจูงเจ้าตูบเพศเมีย หวังไประบายความใคร่ เจอเหยื่อเดินมาจึงเปลี่ยนเป้าหมายแต่ไม่สำเร็จ ประวัติแสบเป็นหางว่าว คุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาหนัก

รุมยำไอ้หื่นมีดจี้แม่ลูกอ่อนหวังข่มขืนครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ต.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุจับกุมคนร้ายที่พยายามฉุดหญิงสาวไปข่มขืนได้ที่ปากทางเข้าอพาร์ตเมนต์คุณพ่อ เลขที่ 127/25 ถนนสุขุมวิท หมู่ 11 ต.หนองปรือ จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.แสงเดือน ปิ่นแก้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ 3 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ยืนตัวสั่นเทาอุ้มน้ององุ่น บุตรสาววัย 9 เดือน ได้ชี้ให้จับกุมนายหงวน กลั้วกระโทก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 5 ต.เฉวียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา คนร้ายที่ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้น โชว์ลายสักพร้อยเต็มตัว สภาพสะบักสะบอมเนื่องจากถูกชาวบ้านที่ช่วยกันจับกุมรุมประชาทัณฑ์ 
 
จากการสอบสวน น.ส.แสงเดือน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำนายสมพร สมศรี อายุ 21 ปี สามีได้ชวนตนและน้ององุ่นไปเยี่ยมพ่อและแม่ที่บ้านพักในซอยเขาตาโล 10 และได้ตั้งวงดื่มสุรากับญาติ ๆ อีกหลายคน

จนเห็นว่าดึกมากแล้วจึงชวนสามีกลับบ้าน แต่สามีไม่ยอมกลับทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อย ด้วยความน้อยใจจึงตัดสินใจอุ้มลูกสาวเดินกลับบ้านเช่าซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กม. โดยเดินไปทางถนนเลียบ ทางรถไฟ ซึ่งสองข้างทางค่อนข้างมืดและเปลี่ยว ระหว่างทางได้พบนายหงวน คนร้ายจอมหื่นเดินเข้ามาใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ที่ลำคอ บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง พร้อมกับกระชากน้ององุ่นแล้วจับโยนเข้าไปในพงหญ้าริมถนน จากนั้นได้ฉุดกระชากตนเดินข้ามทางรถไฟไปยังถนนอีกฝั่ง ส่วนลูกสาวของตนได้ร้องไห้เสียงดังด้วยความตกใจกลัว แต่ตนไม่สามารถช่วยเหลือได้เพราะถูกมีดจี้คอ 
 
น.ส.แสงเดือน ให้การเสียงระทึกต่อไปว่า นายหงวน คนร้ายจอมหื่นได้ลากตัวมาเกือบถึงบ้านพักพนักงานการรถไฟ ห่างจากจุดที่ลูกสาวตนถูกทิ้งกว่า 500 เมตร
ตนพยายาม ดิ้นรนต่อสู้เพื่อจะกลับไปหาลูกเพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย แต่ก็ถูกคนร้ายข่มขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง โชคดีที่สามีตนกับเพื่อน ๆ ได้ขี่ จยย.ออกตาม หา จนมาพบตนจึงเข้าช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายอาศัยจังหวะหลบหนีไปในความมืด พร้อมกับพากันออกตามหาช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกทิ้งจนพบว่าเดินร้องไห้อยู่ในป่า ซึ่งพบว่าที่บริเวณคางลูกสาวมีแผลถลอก จากนั้นสามีตนกับเพื่อน ๆ ได้ช่วยกันตามไล่ล่าคนร้ายจนพบว่าเข้าไปแอบในบ้านพักหลังหนึ่ง เมื่อชาวบ้านทราบข่าว ต่างออกมารุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม
 
ด้านนายหงวน รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้าและเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง จึงแอบจูงสุนัขเพศเมียที่ตนเลี้ยงไว้เพื่อนำไปร่วมเพศสำเร็จความใคร่ริมทางรถไฟ

แต่บังเอิญได้พบกับ น.ส.แสงเดือน ซึ่งอุ้มลูกมา จึงเปลี่ยนใจใช้มีดจี้บังคับเพื่อข่มขืนแทน แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากสามีของเหยื่อมาช่วยไว้ได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ตรวจประวัติพบว่านายหงวน เคยต้องโทษคดีค้ายาบ้าและเสพยาบ้า เพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นาน และมีประวัติก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านบ่อยครั้ง เชื่อว่าขณะก่อเหตุน่าจะอยู่ในอาการเมายาบ้าอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาพยายามข่มขืน, หน่วงเหนี่ยวกักขังและทำร้ายร่างกาย คุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์