ไม้คิวฟาดหน้า ดับคาโต๊ะสนุ้ก

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ต.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงาน สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่นำชัยสนุ้กเกอร์ ตรงข้ามโรงแรมฟูลเลิฟอินน์ ซอยบงกช พัทยาใต้ หมู่
10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.(ป.) กำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา


ถึงที่เกิดเหตุปลูกเป็นเพิงหลังคามุงจาก ตั้งอยู่ห่างถนนใหญ่ประมาณ
20
เมตร

ภายในมีโต๊ะสนุ้กเกอร์
4 ตัว พบศพนายสิงห์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 35 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีส้มสลับลายดอกไม้ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ ที่แขนขวามีรอยสักสีดำ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างโต๊ะสนุ้ก กลางหน้าผากถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ยาวกว่า 10 ซม. และกลางศีรษะอีก 2 แผล ในปากยังพบเหรียญ 5 บาท ยัดใส่เอาไว้ 1 เหรียญ ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้และไม้คิวที่ใช้สำหรับแทงสนุ้กเกอร์หัก 3 ท่อน มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำนายมนตรี คำแหง อายุ
23
ปี ผู้ดูแล โต๊ะสนุ้กเกอร์และอยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายมักจะมาเล่นสนุ้กเกอร์เป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุมาแทงสนุ้กเกอร์ พร้อมกับเพื่อนชาย
1 คน ไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร ทั้งคู่ เข้ามาแทงสนุ้กตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม โดยเล่นพนันเอาเงินกัน ระหว่างที่แทงสนุ้กทั้งคู่ได้สั่งเหล้ามากินด้วย พอทั้งสอง เมาได้ที่เริ่มมีปากเสียงกันถึงขั้นเกิดการชกต่อยอุตลุด จึงเข้าไปห้ามปรามแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่ทั้งคู่ไม่ยอมเลิกรา กระทั่งเพื่อนผู้ตายคว้าเอาไม้คิวแทงสนุ้กกระหน่ำตีที่หน้าผากและศีรษะของผู้ตายจนไม้คิวหัก 3 ท่อน เศษไม้คิวยังกระเด็นมาโดนที่ใบหน้าและริมฝีปากของตนแตก จังหวะนั้นตนวิ่งไปหลังร้านเพื่อจะเรียกคนมาช่วยห้าม แต่ พอวิ่งกลับมาพบว่านายสิงห์เสียชีวิตแล้ว ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันและเป็นคนร้ายขี่รถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อและทะเบียน หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากทะเลาะปัญหาเรื่องเงินพนัน ประกอบกับทั้งคู่เมาสุราจนไม่สามารถควบคุมสติได้ จึงเกิดเรื่องเขม่นถึงขั้นฆ่ากันตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่คนร้ายยัดเหรียญ 5 บาทใส่ปากผู้ตายก่อนหลบหนีไป อาจทำเพื่อสะกดวิญญาณผู้ตาย ไม่ให้ตามหลอกหลอนตามความเชื่อของคนร้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์