ตะลึงแวดวงสงฆ์ พระเกย์อื้อ เที่ยวบาร์-ออฟชาย

แปดเปื้อนแวดวงพระสงฆ์เชียงใหม่ กลุ่มเกย์การเมืองแฉพระร้อยละ 20 เป็นเกย์ กะเทย

บางรูปถอดผ้าเหลือง ใส่ชุดฆราวาสเข้าบาร์เกย์ สปาชายรักชาย ใช้บริการเด็กออฟ โทร.เรียกเด็กหนุ่มคู่ขาเข้านัวเนียในกุฏิ แม้กระทั่งสามเณรยังถูกพระผู้ใหญ่เรียกไปใช้งานแล้วลวนลาม เรียกร้องหยุดพฤติกรรมทำให้พุทธศาสนามัวหมอง เตรียมยื่นมหาเถรฯ ปราบ "พระตุ๊ด เณรแต๋ว" ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาฯ ทำหนังสือแจ้งเจ้าคณะผู้ปกครอง สั่งพระสังฆาธิการตรวจสอบ หากพบทำผิดขั้นร้ายแรงให้จับสึกทันที ชี้บางคนก่อนบวชปกติ แต่พอเป็นพระแล้วกลับแสดงกิริยาตุ้งติ้ง

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. นายนที ธีระโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย และในฐานะกรรมการสภาวัฒนธรรม จ.เชียงใหม่

เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีพระสงฆ์ในวัดต่างๆ ทั่วเมืองเชียงใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 เป็นพระเกย์ โดยมีพฤติกรรมสลัดผ้าเหลือง แล้วเปลี่ยนชุดเป็นฆราวาส เข้าไปใช้บริการในบาร์เกย์ สถานบริการนวดสำหรับชายรักชาย และที่น่าตกใจคือ พระเกย์เหล่านี้เรียกใช้บริการเด็กออฟจากบาร์เกย์กันมากมาย ด้วยการโทรศัพท์เรียกเด็กหนุ่มให้ไปหาถึงกุฏิวัด หลังเสร็จกิจแล้วนำเงินใส่ซองขาวเป็นค่าบริการ นอกจากเรียกใช้บริการทางเพศจากบาร์เกย์แล้ว ยังมีพระเกย์บางส่วนนำชายหนุ่มคู่ขาขึ้นกุฏิเป็นประจำ

กรรมการสภาวัฒนธรรม จ.เชียงใหม่ กล่าวต่อว่า ส่วนการออฟเด็กตามบาร์เกย์มีบ่อยครั้ง รวมไปถึงเด็กที่ขายตัวตามสวนสาธารณะ

มีตัวอย่างเกิดขึ้น สาม เณรอายุ 10 ปี ถูกพระหลวงพี่ใช้เข้าไปนวดที่กุฏิ และพระเปิดหนังเอ็กซ์ให้ดู จากนั้นพระลวนลามจับอวัยวะเพศ อีกทั้งยังใช้ปากสำเร็จความใคร่ จนสามเณรโตขึ้นและสึกจากสมณเพศออกไป ต่อมากลับมายังวัดอีกครั้ง แต่พระรูปนั้นทำเป็นไม่รู้จัก ไม่เคยสนิทสนม เพราะกลัวการเปิดเผย ทำเป็นเหมือนคนไม่คุ้นเคย

"ได้พูดคุยกับน้องๆ หลายๆ คน ที่ถูกพระระดับเจ้าอาวาส หรือพระระดับสูง ที่มีพฤติกรรม พระตุ๊ด พระแต๋ว เรียกไปใช้งานและถูกลวนลาม ส่วนใหญ่จะถูกปิดปากให้เรื่องเงียบด้วยเงิน หรือการให้โอกาส รวมถึงได้รับการดูแลคุ้มครองมากกว่าคนอื่น เด็กที่เป็นเณรไม่กล้าออกมาพูด เพราะกลัวถูกไล่จากวัด การถูกกระทำไม่ใช่แค่ก้นอย่างเดียว แต่อาจบังคับให้ร่วมกับอวัยวะอื่น เรื่องที่เกิดขึ้นหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่น่าอาย ไม่กล้าเปิดเผย และเกินความสามารถของเด็กที่ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง ขณะเดียวกัน คนนอกก็ไม่สามารถเข้ามาข้องแวะได้ เพราะสถานที่เกิดเหตุส่วนใหญ่อยู่ในกุฏิ" ประธานกลุ่มเกย์การ เมืองไทยกล่าว

นายนที กล่าวอีกว่า พฤติกรรมพระที่ชอบมีอะไรกับเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี เรียกว่า "Pedophile" และเรียกคนกลุ่มนี้เป็นโรค "Pedophilia"


จึงอยากขอเตือนผู้ที่มีพฤติกรรมอย่างนี้ ขอให้หยุด เพราะนำมาสู่รอยบาดแผลร้าวลึกในใจเด็กๆ ยังทำให้ผู้ถูกกระทำบางคนเกลียดชังกะเทย นำไปสู่เป็นความเคียดแค้น เมื่อหลายคนโตเป็นหนุ่มใหญ่ทำให้อยากทำร้าย อยากฆ่ากะเทย หรือเกย์ ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการฝังใจทางลบ เคยมีตัวอย่างหนึ่ง ชาวต่างชาตินำหลานชายเป็นเด็กหน้าตาดี ลูกครึ่งไทย-สวีเดน อายุ 11-12 ปี มาบวชเป็นสามเณรทางภาคเหนือ ตอนที่ชาวต่างชาติเข้าไปเยี่ยม สามเณรบอกว่าไม่อยากอยู่วัด เพราะถูกพระผู้ใหญ่แทะโลม ลวนลาม ทำให้ต้องรีบสึกออกไป และเสื่อมศรัทธาต่อพระศาสนา

ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย กล่าวว่า ในสัปดาห์หน้าทางกลุ่มจะแถลงเรื่อง "พระตุ๊ด เณรแต๋ว กับพฤติกรรมการทำลายศาสนา"

และในวันรุ่งขึ้นจะร่วมกับกลุ่มเกย์การเมืองไทย และเครือข่ายองค์กรอัตลักษณ์ทางเพศ กลุ่มเชียงใหม่อริยะ ซึ่งเป็นแกนหลัก รวมถึงสมาชิก จะยื่นหนังสือถึงมหาเถรสมาคม เพื่อพิจารณาถึงพฤติกรรมพระตุ๊ด เณรแต๋ว ที่ก่อให้พุทธศาสนามัวหมองจากพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง นอกจากนี้ ยังส่งผลถึงกลุ่มชายรักชาย ทำให้คนที่มองพวกเราอยู่เกิดอคติ ถูกมองในมุมลบ ทำให้เกย์ซึ่งมีพื้นที่ยืนอยู่น้อยนิดอยู่ในสังคมถูกลิดรอนพื้นที่ กลุ่มเกย์การเมืองไทยเห็นว่าเป็นผลกระทบโดยตรงที่เกิดขึ้น จึงอยากขอปรามคนเหล่านี้ไม่ให้อยู่ในร่มผ้ากาสาวพัสตร์อีกต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์