จ.ส.ต.ชุมพรเครียด ยิงตัวเอง-เมียดับคาเกสต์เฮาส์

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (28 ธ.ค.) ว่า ร.ต.ท.ธีระนันท์ ชุมวรฐายี ร้อยเวร สภ.ปากน้ำชุมพร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร

รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่ห้องพักเลขที่ 109 ภายใน สวนแสงจันทร์เกสต์เฮ้าส์ ริมถนนสายชุมพร-ปากน้ำ หมู่ที่ 1 บ้านบางคอย ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร ตรวจที่เกิดเหตุในห้องพักพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ จ.ส.ต.นพดล ปราบพล อายุ 34 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ สังกัด สภ.ปากน้ำชุมพร มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่ปากทะลุออกท้ายทอย นอนตายจมกองเลือด อยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ส่วนอีกศพคือ นางจีระภา ช่วงสงค์ อายุ 30 ปี เป็นภรรยาของ จ.ส.ต.นพดล มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันจำนวน 3 นัด กระสุนเข้าที่หน้าอก นอนตายอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีเหลือง 
 

จากการสอบสวนทราบว่า จ.ส.ต.นพดล และ นางจีระภา เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้ไม่นาน และในระยะหลัง จ.ส.ต.นพดลทราบว่า ภรรยาป่วยจึงเกิดความเครียด


โดยภรรยารบเร้าที่จะเดินทางไปเที่ยวช่วงเวลาปีใหม่ จน จ.ส.ต.นพดล ได้เกิดมีปากเสียงกับภรรยา และเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุวันที่
26 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มาติดต่อขอเปิดห้องพักที่เกสต์เฮ้าส์ดังกล่าว แต่ไม่มีใครสังเกตว่าทั้งคู่ออกจากห้องพักหรือไม่ จนกระทั่งเวลา 14.15 น.วันที่ 28 ธันวาคม แม่บ้านของเกสต์เฮ้าส์เดินผ่านห้องดังกล่าวแล้วได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา เมื่อเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็พบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ


เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้น ว่า สาเหตุอาจเกิดจาก จ.ส.ต.นพดล เกิดความเครียด หลังทราบว่าภรรยาป่วย จึงตัดสินใจชวนกันมาเปิดห้องพักแล้วใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต


หลังจากนั้นจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากตนเองตายตามอีกคน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพของทั้งสองไปตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลปากน้ำชุมพร เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเหตว่าเสียงปืนที่ยิงออกไปถึงสี่นัด แต่ปรากฏว่าไม่มีใครได้ยินเสียงเลย จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในประเด็นดังกล่าวว่า มีสิ่งใดแอบแฝงหรือไม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์