3 โจรปล้น 2 ผัวเมียรับซื้อน้ำยางชิงเงิน 1.2 แสน


     3 โจรควงปืนบุกปล้นกลางวันแสกๆ 2 ผัวเมียรับซื้อน้ำยางพาราที่พัทลุง ไม่สนชาวบ้านนำน้ำยางมาขายได้เงินสด 1.2 แสนบาท แต่ไม่ทำร้ายใคร...

     เวลา 08.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ร.ต.อ.เมธา สง่างาม พนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม รับแจ้งจากสายตรวจ ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม ว่า คนร้าย 3 คน พร้อมอาวุธปืนครบมือ ใช้รถกระบะเป็นพาหนะ ปล้นทรัพย์พ่อค้ารับซื้อน้ำยหน้าบ้านเลขที่ 21 ม.6 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ได้เงินสด 120,000 บาท จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วีระสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.ป่าพะยอม และ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

      สอบสวนทราบว่า ผู้เสียหาย คือ นายพิเชษฐ์ ขวัญแก้ว อายุ 35 ปี และนางเพชรอรุณ ขวัญแก้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 27 ม.2 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง คนร้ายได้ทรัพย์สินเงินสด 120,000 บาท ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนขับ รถกระบะอีซูซู สีบรอนซ์เงิน ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนมารับซื้อน้ำยางสด จากนั้น มีคนร้าย 3 คนใช้รถกระบะโตโย ต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดท่ามกลางชาวบ้านนำน้ำยางมาขาย โดยคนร้าย 3 คนใช้ปืนพกสั้น 2 กระบอก และปืนยาว 1 กระบอกเป็นอาวุธจี้บังคับเอาเงินก่อนหลบหนีไป

      พ.ต.อ.สมภพ เปิดเผยว่า ล่าสุด ส่งเจ้าหน้าที่ติดตามผู้ต้องสงสัย คาดว่า เป็นคนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่อง จากทราบความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี พร้อมสั่งการให้พนักงานสอบสวนนำผู้เสียหายทั้ง 2 คนไปสเก็ตช์ภาพคนร้าย ซึ่งต่อมาทำให้เจ้าหน้าที่ได้เบาะแส 1 ใน 3 คนร้าย ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์