2โจ๋ลักจยย.ซิ่งหนีเทศกิจรวบทันควัน

คู่หูโจ๋วัยกระเตาะก่อเหตุโจรกรรมจักรยานยนต์เห็นเจ้าหน้าที่ ซิ่งจักรยานยนต์หนี น้ำมันหมดถัง เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองสัตหีบ ตะครุบทันควัน สารภาพต้องการขายรถหาเงินเที่ยวเตร่

เหตุเจ้าหน้าที่เทศกิจตะครุบสองโจ๋แก๊งลักจักรยานยนต์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ พ.ต.ต.ปารุต สามารถ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายวุฒิพงษ์ แสงอรุณ เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองสัตหีบว่า จับกุมวัยรุ่น 2 คน ขณะกำลังงัดแงะโจรกรรมจักรยานยนต์ บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ หน้าทางเข้าบ้านพักทุ่งโปรง ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้ส่งชุดสืบสวนออกตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่เทศกิจได้คุมตัว 2 วัยรุ่น ทราบชื่อนายเอ(นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายบี(นามสมมติ) อายุ 16 ปีนักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ พร้อมจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 s สีเทา - ดำ ทะเบียน ขพล - 549 ชลบุรี โดยนายวุฒิพงษ์เล่าว่า ขณะกำลังขี่จักรยานยนต์ออกตรวจพื้นที่ และได้ผ่านมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ได้พบชายวัยรุ่นทั้งสองคน โดยนายเอยืนค่อมรถตัวเองและทำหน้าที่ดูต้นทาง ส่วนนายบี เป็นคนลงมือโจรกรรมรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ เมื่อทั้งสองคนเห็นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์ยนต์ และรีบบิดเร่งเครื่องหนีออกจากที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าไปทางตลาดบ้านเตาถ่าน พร้อมกับจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่จอดรออยู่ริมถนนสุขุมวิท คาดว่าเป็นเพื่อนร่วมแก๊ง จึงได้ขี่จักรยานยนต์ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนรถจักรยานยนต์ของสองวัยรุ่นเกิดน้ำมันหมด ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 500 เมตร ทันใดนั้นจึงได้เข้าควบคุมตัว

 จากการสอบสวน นายเอ ให้การว่า   ได้ร่วมกันโจรกรรมรถจักรยานยนต์จริง โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน คือนายโบ๊ท อายุ 17 ปี และนายเบส อายุ 16 ปี มีบ้านพักอยู่ในตลาดสัตหีบ ซึ่งขณะเกิดเหตุทั้งสองคนเกิดไหวตัวทัน   ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุมไปได้   ส่วนสาเหตุที่โจรกรรมรถจักรยานยนต์ เพราะต้องการนำรถไปขายเพื่อนำเงินไปเที่ยวเตร่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์