แทง 5 แผล บัณฑิตสาว เหยื่อเน็ต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ท.พงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่
17 หมู่บ้านนัฐดา ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.วิทยา ประยงพันธุ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก. พ.ต.อ.วรรณธนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำฯ ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ประชาธิปัตย์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้น 2 พบศพเหยื่อฆาตกรรมเป็นหญิงสาว สภาพนอนคว่ำหน้า ในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีฟ้า ต้นคอถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ 5 แผล และกรีดยาวไปถึงหัวไหล่ขวา ทราบชื่อว่า น.ส.สุพัชราวลัย ขุนหมื่น อายุ 22 ปี ภายในห้องมีร่องรอยรื้อค้นและประตูไม่ได้ล็อก

 

สอบสวนทราบว่า
 
ผู้ตายเพิ่งเรียนจบคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จะเข้ารับปริญญาในปี
2552 ปัจจุบันเปิดร้านขายเครื่องหนังอยู่ที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บ้านที่เกิดเหตุอาศัยอยู่กับน้องชายต่างมารดาเพียง 2 คน ก่อนพบกลายเป็นศพน้องชายออกจากบ้านไปเรียนหนังสือตั้งแต่เช้าและปิดล็อกประตูบ้านเรียบร้อย ปล่อยให้ผู้ตายนอนอยู่บ้านคนเดียว

 กระทั่งเย็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันไม่เห็น น.ส.สุพัชราวลัยลงมากินข้าว

เพราะตามปกติจะต้องลงมากินข้าวเวลาประมาณ
10.00 น. ด้วยสงสัยจึงตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบจึงเปิดประตูเข้าไปดูพบ น.ส.สุพัชราวลัย ถูกฆ่ากลายเป็นศพไปแล้ว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายต้องเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย เนื่องจากประตูบ้านไม่มีรอยงัด คล้ายกับว่าคนข้างในเปิดรับเข้าไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้พุ่งเป้าไปยังผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งชื่อ เอกที่ผู้ตายรู้จักทางอินเตอร์เน็ตในเว็บไฮไฟว์ อาจเป็นไปได้ว่ามีการนัดหมายมาหากันที่บ้าน แต่ระหว่างพูดคุยอาจถูกคนร้ายลวนลามจึงขัดขืนเลยถูกฆ่าโดยนั่งคร่อมร่างแล้วใช้มีดกระหน่ำแทง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์