คุมตัวหมอไพศาลฝากขังผลัดแรก


ทนายเตรียมยื่น5แสนประกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับน.พ.กวีวัธ เฮงสวัสดิ์ หรือหมอไพศาล เจ้าของศัลยกรรมชื่อดัง ไบโอคลินิก ที่คลินิกสาขาพัทยาเหนือ ริมถนนสุขมุวิท ทางเข้าพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในข้อหาจ้างวานฆ่านางรวีวรรณ เสตะรัต หรือนางอาภัสนันท์ พิติโชติชัยปรีชา อายุ 53 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 50 ในท้องที่สน.ลาดพร้าว ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น


พ.ต.ท.จิตเทพ อินทร์เล็ก รักษาการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผย ว่า

ขณะนี้กำลังนำตัว น.พ.กวีวัธ เฮงสวัสดิ์หรือ หมอไพศาล ผู้ต้องหาพัวพันในคดีจ้างวานฆ่า นางวีรวรรณ เสตะรัต เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2550 ที่ผ่านมาเดินทางเข้าฝากขังที่ ศาลอาญารัชดาผลัดแรกแล้ว โดยหลังจากยื่นฝากขังเรียบร้อยแล้ว ก็จะนำตัวเข้าห้องขังที่ ศาลอาญาทันที พร้อมคัดค้านการประกันตัว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของญาติผู้ต้องหา ที่จะเข้าขอประกันตัวนั้น สามารถกระทำได้ เพราะเป็นสิทธิ์ตามกฎหมายทั้งนี้ การให้ประกันตัวจะอยู่ในดุลพินิจของศาลว่า จะให้หรือไม่ แต่ พนง. ต้องยื่นค้านประกันตัวอย่างแน่นอนเนื่องจาก
คดีนี้เป็นคดีที่อุกฉกรรจ์ และสะเทือนขวัญของประชาชน อีกทั้งเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปข่มขู่พยานจนเสียรูปคดีและอาจหลบหนีได้


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงระหว่างที่มีการควบคุมตัวหมอไพศาลมายังสน.ลาดพร้าว หมอไพศาลมีสีหน้าเคร่งเครียด คณะที่ทนายความได้เตรียมหลักทรัพย์ 5 แสนเพื่อยื่นขอประกันตัว โดยหมอไพศาลได้กล่าวว่า ไม่ทราบว่าถูกจับข้อหาอะไร และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาโดยจะให้การในชั้นศาล

    
(ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจเข้าควบคุมตัว)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์