จ้วง 22 แผล ฆ่าชิงสาวหนี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.อ.โชคชัย หนูคง พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตายที่หน้าสวนอาหารเรือน เพชรหมูกระทะ ถนนราษฎร์อุทิศ รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.ขันติ สังสะนะ สวป. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ และ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิท่งเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่
 

จุดเกิดเหตุเป็นแหล่งชุมชน พบชาวบ้านยืนมุงดู จำนวนมาก บริเวณข้างร้านหมูกระทะพบร่างเหยื่อฆาตกรรมเป็นชายนอนตายจมกองเลือด

ทราบชื่อว่านายจักรพงษ์ ชีช้าง อายุ
25 ปี อยู่เลขที่ 68 หมู่ 4 ต.เขาพังไกร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ ตรวจสอบพบถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัว แขนและขารวมทั้งหมด 22 แผล แต่ละแห่งล้วนเป็นแผลลึกฉกรรจ์ ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดของกลุ่มคนร้าย

 

สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พาหญิงสาวคนหนึ่งมานั่งกินอาหารที่ร้านดังกล่าว หลังกินอาหารเสร็จทั้งสองก็จูงมือกันเดินกลับ

จังหวะเดินออกมาถึงหน้าร้านได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่นประมาณ
5 คน นั่งรถจักรยานยนต์ 3 คัน มาจอดรอที่หน้าร้าน พอเห็นทั้งสองเดินควงคู่กันออกมากลุ่มคนร้ายรีบกรูกันเข้าไปหา โดย 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนว่า เมียกู
จากนั้นกลุ่มขาโจ๋เลือดร้อนต่างรุมยำผู้ตาย ประเคนแม่ไม้มวยไทยและชักมีดกระหน่ำแทงแบบไม่ยั้ง จนเลือดพุ่งกระฉูดต่อหน้าต่อตาลูกค้าที่มากินหมูกระทะจำนวนมาก หลังเหยื่อสิ้นใจคาที่แล้ว แก๊งโหดพากันฉุดหญิงสาวที่มากับผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์หนีหายไปโดยไม่ทราบชะตากรรม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับทั่วเมืองหาดใหญ่แต่ไร้วี่แววของแก๊งโหด

 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้หญิงที่มากับนายจักรพงษ์อาจรู้จักหรือเป็นแฟนกับวัยรุ่นคนใดคนหนึ่งในกลุ่ม

พอรู้ว่าหวานใจแอบมากินหมูกระทะกับคนอื่นเลยแค้น เรียกพรรคพวกมาดักรุมทำร้ายผู้ตายที่หน้าร้านอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและกระทำต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งสืบสวนตามล่าแก๊งโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์