พาตัวฝากขัง ยังไม่ทำแผน โหดฆ่านร.ม.4




"ยังปฏิเสธ" ไม่ได้ขืนใจผู้ตาย

ความคืบหน้ากรณีฆ่าโหด น.ส.วีร์วิมล หรือณัฐ ศิริเวช นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.จัตุพันธ์ วรรณภักตร์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้เรียกระดมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน เพื่อนำตัวนายศิริมงคล หรือเต่า เรือนนาค อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีโหดฆ่า น.ส.วีร์วิมล หรือณัฐ ศิริเวช ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่เกิดเหตุหลังหมู่บ้านริมสวนฟ้าใส ถนนประชาอุทิศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. แต่เมื่อตรวจสอบไปยังบริเวณดังกล่าวแล้ว พบว่า มีชาวบ้านไปรวมตัวแถวที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ทำให้เกรงว่าหากนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนฯอาจจะเกิดความวุ่นวาย จึงให้ระงับไว้ก่อน


พ.ต.อ.จัตุพันธ์เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ผู้ต้องหายังปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนผู้ตาย แต่ยอมรับว่าฆ่าเหยื่อเพื่อ ชิงทรัพย์ ซึ่งไม่เป็นปัญหา เพราะประเด็นนี้ยืนยันได้จากการตรวจทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง ผู้สื่อข่าวถามว่าจะต้องตรวจสอบอาการทางจิตของผู้ต้องหาหรือไม่ ผกก.สน.ดอนเมือง ตอบว่า ถ้ามีการร้องขอมาก็จะ ตรวจสอบให้ อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้สอบประวัติ การรักษาตัวของนายศิริมงคลไว้แล้ว และในวันที่ 19 มิ.ย. นี้ จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา ส่วนเรื่องทำแผนประกอบคำรับสารภาพคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมเสียก่อน


"ผลตรวจ" รู้แน่สัปดาห์นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลาเยี่ยมผู้ต้องหา นางศิริศิลป์ เรือนนาค อายุ 27 ปี ภรรยานายศิริมงคลได้นำอาหารและเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวไปเยี่ยมสามี ก่อน เดินทางกลับนางศิริศิลป์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับอาการ ติดยาเสพติดของสามีว่า รู้ว่านายศิริมงคลใช้ยา แต่ที่อยู่ ด้วยกันมาไม่เคยเห็นใช้ยาต่อหน้า เห็นแต่ดื่มสุราเท่านั้น ดื่มเข้าไปแล้วก็เพี้ยน เมื่อคืนวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา นาย ศิริมงคลเคยใช้มีดจี้คอตัวเองที่ สน.ดอนเมือง เพราะเพี้ยน กลัวคนตามฆ่า ตำรวจต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่


ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ให้หมอทำแผล ก่อนพาไปส่งโรงพยาบาลศรีธัญญา อยู่ได้แค่ 2 วัน แม่ของนายศิริมงลก็สงสารไปรับตัวกลับมา ผู้สื่อข่าวถาม ว่าในวันเกิดเหตุ ทำไมถึงพากันหนีไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด นางศิริศิลป์ตอบว่า ในคืนวันนั้นสามีกลับไปถึงบ้านพร้อม เสื้อผ้าเปื้อนเลือด เมื่อถามว่าไปทำอะไรมา นายศิริมงคลบอกว่าถูกคนร้ายจี้ชิงรถมอเตอร์ไซค์และเกิดต่อสู้กัน ตนเกรงว่าเรื่องจะวุ่นวายบานปลาย จึงไปอยู่บ้านที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งใจว่าถ้าเรื่องเงียบแล้วจะย้อนกลับมา แต่กลายเป็นว่า สามีกุเรื่องขึ้นมาโกหก


ด้านการตรวจพิสูจน์ศพ น.ส.วีร์วิมล ที่สถาบันนิติเวชวิทยา ในตอนสายวันเดียวกัน พ.ต.ต.วิรุฬห์ ศุภสิงห์ศิริปรีชา น.พ.(สบ.2) บก.นต. เปิดเผยว่า สภาพศพของ น.ส.วีร์วิมลที่อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาดอย่างเห็นได้ชัด ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงหลายแห่ง แต่บาดแผลที่ทำให้เสียชีวิตเป็นแผลถูกแทงเข้าที่ปอดข้างขวา ทั้งนี้ยังต้องรอผลการตรวจคราบเมือกในช่องคลอดของผู้ตายว่ามีตัวอสุจิหรือไม่ เพื่อยืนยันในประเด็นการข่มขืน คาดว่า จะรู้ผลภายในสัปดาห์นี้





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์