มูลนิธิปวีณาฯ แถลงข่าวคดีคลิป โฟร์-มด บ่าย2 อ้างได้ตัวมือถ่ายแล้ว ปดส.บอกงง

"มูลนิธิปวีณาฯ" เตรียมจัดแถลงข่าวสามารถขจับกุมตัวมือถ่ายคลิปฉาว "โฟร์-มด" ได้ 3 คน เวลา 14.00 น. ด้านปดส.งงไก่ตาแตก ยันในพื้นที่ยังไม่มีรายงานเข้ามา ขณะที่ "ทนาย" ก็ไม่รู้เรื่อง บอกไม่เคยขอให้ช่วย
 
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ "ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี"  กล่าวถึงการให้ความช่วยเหลือและประสานงานคดีแอบถ่ายวิดีโอฉาว น.ส.สกลรัตน์ วรอุไร หรือ "โฟร์" และ น.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์ หรือ "มด" ศิลปินดูโอ้ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น เผยแพร่ผ่านทางอินเตอร์เน็ตและวีซีดี ว่า  ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทอาร์เอสและผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้มาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา เพื่อเข้าไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าวเป็นเวลาร่วมเดือนแล้ว แต่ที่ไม่มีข่าวเพราะต้องการทำให้เป็นความลับ โดยทางมูลนิธิได้นำพนักงานแฝงตัวอยู่ที่นั่น จนกระทั่งได้ข้อมูล

"คนถ่ายคลิปทั้ง 3 คน ก็รับสารภาพและยินดีที่จะเข้ามาให้ข้อมูลพร้อมให้นำตัวไปส่งตำรวจ นอกจากนี้ ยังมีบุคคลอีก 2 คน ที่เกี่ยวข้องด้วย ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด  อย่างไรก็ตาม จะได้ให้ จะให้พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับเด็กเยาวชนและสตรี (ผบก.ปดส.)ไปนำตัวมาดำเนินคดี" นางปวีณา กล่าว

นางปวีณา กล่าวต่อว่า วันที่ 24 ก.ย.นี้ จะมีการแถลงข่าวที่มูลนิธิเวลา 14.00 น. ซึ่งจะมีคนที่เป็นทั้งพนักงานโรงแรมและไม่ใช่พนักงานโรงแรม 

จากนั้นจะส่งมอบตัวทุกคนให้กับผบก.ปดส.  เนื่องจากก่อนหน้านี้การทำงานของมูลนิธิยังไม่ได้ประสานปดส. เนื่องจากอาร์เอสไม่อยากให้เป็นข่าวจนกระทั่งเป็นข่าวขึ้นมาแล้ว พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี (ปดส.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีแอบถ่ายภาพลับ "โฟร์-มด" นักร้องสาวดูโอ ภายหลังมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีอ้างว่าสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วว่า ตนรู้สึกงงกับข่าวนี้ และชุดสืบสวนที่ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่นก็ยังไม่รายงานว่าเจ้าหน้าที่ไปจับกุมผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ก็ถือเป็นเรื่องดี

ด้านพ.ต.อ.รัฐพงษ์ ยิ้มใหญ่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรขอนแก่น ซึ่งดูแลพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ไม่ได้รับรายงานการจับกุมเช่นกัน และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ไปจับกุมผู้ต้องหาแต่อย่างใด
 
นายสุทธิศักดิ์ ประศาสน์ครุการ ทนายความของ "โฟร์-มด" นักร้องสาวดูโอ กล่าวถึงกรณีที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีอ้างว่าสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ว่า ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว เพราะมูลนิธิไม่ได้ติดต่อมา เนื่องจากที่ผ่านมาตนไม่ได้ร้องเรียนหรือขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิแต่อย่างใด แต่อาจเป็นผู้ใหญ่ในสังกัดอาร์เอสที่ไปขอความช่วยเหลือก็เป็นได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์