ผัวถูกฆ่าคาห้อง เค้นเมียมีพิรุธ!

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 06.00 น. วานนี้ (17 มิ.ย.) พ.ต.ต.โชติพัฒน์ สิทธิ์พิทักษ์ชัย พงส.สบ. 2 สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในแฟลตการเคหะออเงิน แฟลต 5 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร (กทม.) ไปตรวจสอบพบเป็นแฟลต 5 ชั้น ที่ชั้น 4 ห้องเลขที่ 185/135 พบศพนายชานนท์ วิรติกุล อายุ 48 ปี อาชีพนักบัญชี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ศีรษะโผล่ออกมานอกประตู สวมกางเกงขาสั้นสีขาวตัวเดียว มีบาดแผลถูกแทงใต้กกหูซ้ายเหวอะหวะ เหนือราวนมซ้าย หน้าอกและลำคอ บนเตียงพบรอยเลือดชุ่มโชก ผนังห้องนอนหัวเตียงพบคราบเลือดกระเซ็นติด นอกจากนี้ ยังพบคราบเลือดที่กลอนประตู และรอยกระเสือกกระสนที่พื้น แต่ไม่พบอาวุธมีด ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ใกล้ๆกันมีนางอนัญญา ทวีทรัพย์ อายุ 50 ปี ยืนรอตำรวจอยู่

ตำรวจสอบสวนนางอนัญญา ทวีทรัพย์ ให้การว่าตนเป็นภรรยาผู้ตายมา 5 ปี แต่ไม่จดทะเบียนสมรส ผู้ตายทำงานอิสระรับจ้างจดทะเบียนบริษัทนิติบุคคลและรับทำบัญชีห้างร้านทั่วไป เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 05.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน บุกเข้าไปในห้องพัก และแยกกันขึ้นนั่งคร่อมร่างตนกับสามี โดยคนที่นั่งคร่อมสามีผมเกรียน สวมเสื้อยืดสีขาวคอกลม กางเกงขาสั้นสีเข้ม โดยคนที่นั่งคร่อมตนใช้มือชกที่สีข้างแล้วบีบคอ จับหน้ากดกับที่นอน จึงขอร้องชีวิต ส่วนอีกคนได้ ใช้มีดทำร้ายสามี ก่อนจะหลบหนีไป โดยพบว่านายชานนท์ ถูกแทงกระเสือกกระสนจะตามคนร้าย ซึ่งไม่ทราบว่าสามีมีปัญหาอะไรเพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง

ส่วนนางวรรณา เอรีวงษ์ อายุ 36 ปี ช่างเสริมสวย ซึ่งห้องอยู่ติดที่เกิดเหตุ ให้การว่า ได้ยินเสียงนายชานนท์ ร้องโอดโอย และนางอนัญญาตะโกนร้องให้ช่วยด้วย ตนตกใจวิ่งไปดูพบผู้ตายนอนหายใจระรวยเลือดท่วม ส่วนนางอนัญญาเดินวนอยู่ในห้อง ท่าทีลนลาน ใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดตามพื้นห้อง ไม่รีบนำสามีส่งแพทย์ จนกระทั่งนายชานนท์ขาดใจตายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่พบว่ามีผู้ใดผ่านหน้าห้อง

ตำรวจยังได้สอบสวนยามรักษาความปลอดภัยของอาคาร ให้การว่านางอนัญญาได้วิ่งลงไปเรียก รปภ.ให้ขึ้นไปดูว่ามีคนร้ายไปแทงสามี แต่ รปภ.ยืนยันว่าขณะเข้าเวร ก็ไม่พบผู้ใดขึ้นไปบนอาคาร อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจสอบสวนภรรยาผู้ตายแล้วพบว่ามีข้อเท็จจริงขัดแย้งกันหลายจุด อาทิ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ อีกทั้งประตูห้องก็เป็นเหล็กดัดและประตูไม้ลูกบิด คนร้ายไม่น่าจะเข้าไปได้ง่ายๆ อีกทั้งภายหลังเกิดเหตุ นางอนัญญาได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดกองไว้ในตะกร้า

พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 เผยว่า ได้ นำตัวนางอนัญญา ภรรยาผู้ตายมาสอบสวนที่ สน.คันนายาว นาน 2 ชั่วโมง พบว่าให้การสับสนขัดกับพยานแวดล้อมพยานวัตถุในห้องที่เกิดเหตุ คือ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีร่องรอยการงัดห้อง หรือรอยมือรอยเท้าคนร้าย ทรัพย์สิน ก็ไม่ถูกรื้อค้นจึงไม่มีของหาย ตอนนี้นางอนัญญายังยืนกรานว่ามีคนร้ายบุกเข้ามา ดังนั้น ตำรวจอาจต้องใช้ วิธีการสืบสวนสอบสวนทางวิทยาศาสตร์มาช่วย และต้องปล่อยตัวภรรยาผู้ตายไปก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์