เด็กหญิงอาหรับกับนรกทั้งเป็น เหยื่อเจ้าสาวอายุ10ปี ถูกข่มขืน-ทุบตี

สลด!ตีแผ่ชีวิตเด็กหญิงอาหรับวัย 10 ปี ถูกจับคลุมถุงให้แต่งงานกับผู้ชายแก่คราวพ่อ หลงเชื่อจะรักษาพรหมจรรย์ก่อนถึงวัย 20 ปี ก่อนพานพบนรกทั้งเป็น เผชิญชะตากรรมถูกข่มขืนและทุบตี

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ตีแผ่ชีวิตของนูจุ๊ด อาลี เด็กหญิงเยเมนวัย 10 ปี ซึ่งต้องพานพบชะตากรรมสุดสลดถูกครอบครัวจับแต่งงานกับผู้ชายที่มีอายุแก่คราวพ่อ ก่อนถูกทุบตี ข่มขืน และหย่าโดยเด็กหญิงเยเมนผู้นี้ต้องเคราะห์ร้ายถูกพ่อแม่จับแต่งงานกับสามีที่มีอายุแก่กว่าเธอถึง 3 เท่า โดยพ่อแม่คิดว่าการแต่งงานจะช่วยให้เธอได้สบายขึ้น แต่เหตุการณ์ตรงกันข้าม เมื่อลูกสาวของพวกเขาต้องถูกกระทำทารุณจากสามีผู้แปลกหน้า ซึ่งได้บังคับให้เธอมีเซ็กส์กับเขาทั้งที่เธอไม่ยินยอมพร้อมใจ และใช้กำลังทุบตีเธอ ก่อนจะหย่าในเวลาต่อมา

ชะตากรรมสลดทำให้เด็กหญิงเยเมนผู้นี้ต้องกลับไปหาครอบครัว ซึ่งรู้สึกโกรธแค้นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของพวกเขามาก โดยเฉพาะนายอาลี โมฮัมหมัด อาห์ดัล บิดา ซึ่งได้ประนามสามีของเธอว่าเป็นอาชญากร ที่กระทำสิ่งน่ารังเกียจต่อลูกสาวของเขา ไม่ได้รักษาสัญญาว่าจะรักษาพรหมจรรย์ลูกสาวของเขาจนกว่าจะถึงวัย 20 ปี ขณะที่แม่ของเขาที่ไม่ได้เปิดเผยนามบอกว่า เธอไม่นึกมาก่อนว่า ชายผู้นี้จะมีเซ็กส์กับลูกสาวของเธอ

รายงานระบุว่า กรณีของด.ญ.นูจุ๊ด เป็นโศกนาฎกรรมสลดที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับสังคมเยเมน ซึ่งครอบครัวต่างๆ มักนิยมให้ลูกสาวแต่งงานก่อนวัยอันควร โดยกว่าครึ่งของเด็กหญิงเยเมนจะถูกบังคับให้ต้องแต่ง งานก่อนอายุ 18 ปี และจำนวนมากต้องแต่งงานกับคนแก่ หรือแม้กระทั่งผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์