จับ ณุ แคมฟร็อก ข่มขืนบังคับโชว์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.ค. พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ ผบก.ปศท. แถลงข่าวจับกุมนายพิษณุ ธรรมหิเวศน์ อายุ 41 ปี

อยู่บ้านเลขที่
3793/2 ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.73/2550 ลงวันที่ 17 ก.พ. 50 ข้อหา พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารและพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย
  

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่
17 ก.พ. 50 สมาพันธ์ พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีแห่งประเทศไทย นำ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) มารดาของน้องกี้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

ได้เข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ท.กิตติธัช เรือนทิพย์ ผบช.ภ.
5 ในขณะนั้นว่า เด็กสาวถูกนายพิษณุ หรือณุ ธรรมหิเวศน์ หรือ ณุ แคมฟร็อก ล่อลวงผ่านอินเตอร์เน็ตในโปรแกรม แคมฟร็อก หลังผู้เสียหายเข้าไปเล่นที่ห้อง X ZEED X และห้อง Beutiful Club1 นายพิษณุอ้างว่า รู้จักกับนักร้อง และดาราดังหลายคน อยากจะดันให้เป็นดารา จนเหยื่อสาวหลงเชื่อ เดินทางจาก จ.เชียงใหม่ เข้า กทม. กระทั่ง ถูกกระทำชำเราหลายสิบครั้ง และถูกบังคับให้เต้นโชว์ผ่านอินเตอร์เน็ตจนห้องมีผู้ชมเป็นอันดับ 1 ของโลก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่รับเรื่องไว้ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับ และกระจายกำลังประสานทุกหน่วยตามล่าข้ามปี
 

ต่อมา พ.ต.อ.อาคม ช้างพลาย ผกก.ฝ่ายปฏิบัติการ
5 บก.ปศท.สืบทราบว่า มีสถานบริการแห่งหนึ่ง จะมีการจัดเลี้ยงในหมู่สังคมนักท่องอินเตอร์เน็ตชุมชนนักเล่นแคมฟร็อก จึงไปสังเกตการณ์

ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมนายพิษณุบริเวณหน้าร้านกัม ตรงข้ามกระทรวงไอซีที ถนน แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง ขณะที่เด็กสาวก็ยินยอมเต็มใจร่วมหลับนอน  ไม่ได้บังคับข่มขืนใจ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์