เกาะสมุยสยอง ฆ่าหนุ่มฝังดิน

อุ้มฆ่าโหดหนุ่มพนักงานโรงแรมเกาะสมุย คนร้ายมาอุ้มจากโรงแรมไปฆ่า แล้วเอาศพฝังในสวนมะพร้าว บนภูเขาบนเกาะ

เมียเข้าแจ้งตร.ว่าผัวหายตัวไป ตร.ตั้งทีมออกหาข่าวจนมีคนพบศพ ในสภาพสยองถูกจับล็อกกุญแจมือไขว้หลัง และมีแผลถูกยิงที่ท้ายทอย 3 นัด ตร.ตั้งปมขัดแย้งส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาวชนวนสังหาร เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งพบศพเป็นชาย ถูกฆ่าตายฝังดินบนภูเขา จึงแจ้งให้ร.ต.ท.พงศ์เกษม ธนวนิชนาม ร้อยเวรสอบสวน และรายงานให้ พ.ต.อ.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผกก.ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไพรวัล สว.สส. พ.ต.ต.สายัณห์ ศาสตร์ศรี สว.สป. พ.ต.ต.ธีระศักดิ์ บัวสุวรรณ สวป. เจ้าหน้าที่เวรวิทยาการ และหน่วยกู้ภัยเกาะสมุย

ที่เกิดเหตุเป็นสวนมะพร้าวอยู่บนภูเขา หมู่ 3 ต.บ่อผุด จุดดังกล่าวมีทางมะพร้าวปิดอยู่บนเนินดิน หน่วยกู้ภัยใช้จอบขุดลึกลงไปประมาณ 50 ซ.ม.

จึงพบศพชายไทยลักษณะนอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อโปโลคอปกสีเทา สวมรองเท้าผ้าใบ ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกจับสวมกุญแจมือไขว้หลัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่ท้ายทอย 3 นัด จึงนำไปไปชันสูตรที่ร.พ.เกาะสมุย พ.ต.อ.สหรัฐ กล่าวว่า ศพดังกล่าวสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นนายภิญโญ เชื้อนิล อายุ 37 ปี พนักงานโรงแรมกานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ม.2 ต.บ่อผุด โดยเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.สุกัญญา ศิริขันธ์ อายุ 41 ปี ภรรยา ได้เข้ามาแจ้งความที่ สภ.บ่อผุด ว่าตนเองทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ส่วนสามีทำงานที่โรงแรมกานดาบุรี ที่เกาะสมุย และขาดการติดต่อจึงได้สอบถามไปยังโรงแรมของสามี ก็ได้รับคำตอบว่าหายไปจากโรงแรมตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย. ตนจึงให้ พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไพรวัล สว.สส. ส่งกำลังออกสืบ สวนหาข่าว เพราะคาดว่ามีคนมาพาตัวไป ใช้เวลา 2 วันจึงพบศพนายภิญโญถูกฆ่าฝังดินดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการสังหารนายภิญโญมาจากความแค้นส่วนตัว หรือไม่ก็เรื่องชู้สาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกภรรยาผู้ตาย และเพื่อนที่ทำงานโรงแรมเดียวกันมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์