จับโจ๋ข่มขืนเด็กวัย 14ล่อลวง-กักขัง 3 เดือน

คม-ชัด-ลึก

ตร.รวบโจ๋วัย 17 หลังถูกสาวใหญ่แจ้งความจับฐานล่อลวงลูกสาววัย 14 ปี ไปข่มขืนนาน 3 เดือน เหยื่อเด็กเผยวันเกิดเหตุระหว่างกลับบ้านพักเจอโจ๋ชวนไปเที่ยวบ้านเพื่อนสบโอกาสใช้กำลังข่มขืนแถมกักขังอยู่หลายวัน เมื่อหลงคารมจึงยอมอยู่ด้วย

เหตุการณ์สาวใหญ่แจ้งจับวัยรุ่นล่อลวงบุตรสาวไปข่มขืน ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน ขณะที่ พ.ต.ท.จรัญ บุญมี สารวัตรเวร สภ.อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ปฏิบัติหน้าที่อยู่มี นางใจ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.ปลักแรด อ.บางระกำ ได้นำตัว ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า บุตรสาวของตนเองถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายมานานหลายเดือน

โดย นางใจ ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด.ญ.สวย บุตรสาวได้ขออนุญาตไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน หลังจากนั้นก็ได้หายตัวออกจากบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ออกตามหา จนทราบจากเพื่อน ๆ ของ ด.ญ.สวย ว่า บุตรสาวของตนเองถูก นายโจ้ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ล่อลวงไปเช่าหอพักอยู่ด้วยกันฉันสามี-ภรรยา แต่จากการติดตามหาตัวบุตรสาวก็ไม่พบแต่อย่างใด

จนกระทั่งก่อนเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม จึงได้พบตัว ด.ญ.สวย ก่อนนำตัวกลับบ้านพัก พร้อมกับสอบถามทราบว่า ถูก นายโจ้ ล่อลวงไปบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ หลังจากที่เสียตัวไปแล้ว นายโจ้ ได้ชักชวนให้ไปเช่าหอพักอยู่ด้วยกันหลายแห่งคือ ในเขต อ.บางระกำ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และ อ.วังทอง จนกระทั่งพบตัวในที่สุด

ด.ญ.สวย ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ระหว่างที่เดินทางกลับบ้านพัก ได้พบกับ นายโจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่ได้ชักชวนไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน ด้วยความไว้วางใจจึงได้ตามไปด้วย แต่หลังจากนั้นได้ถูก นายโจ้ ใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ และยังถูกกักขังตัวเอาไว้อยู่หลายวัน จนในที่สุดด้วยคารมของ นายโจ้ ที่ได้ชักชวนให้หนีไปอยู่ด้วยกัน จึงยอมตามไปเช่าหอพักอยู่ด้วยหลายแห่ง กระทั่งมารดาตามไปพบและนำตัวกลับบ้านในที่สุด

ต่อมาผู้ปกครองของ นายโจ้ หลังจากทราบข่าวว่า นางใจ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัว นายโจ้ เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดีในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหา นายโจ้ คือ พรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดาหรือผู้ปกครอง โดยเด็กหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนนำตัว นายโจ้ ส่งสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์