จับฆ่าเผานั่งยาง หักหลังค้ายานรก

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. ที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ธานี เกษจุโลม ผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.สมใจ พาทีทิน รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง สว.สป.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาในคดีฆ่า มีผู้ต้องหา
2 ราย ประกอบด้วยนายปรเมษฐ์ ม่วงกล่ำ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 51/2 หมู่ 6 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นายณัฐวุฒิ ปานเพียร อายุ 21 ปี บ้านเลขที่251 หมู่ 6 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย โดยจับกุมทั้งคู่ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ไทรน้อย พร้อมของกลางปืน.22 จำนวน 2 กระบอก ปืน .38 และปืนขนาด 9 มม. อย่างละ 1 กระบอก กระสุนปืนชนิดต่างๆรวม 128 นัด ยาบ้า 3,200 เม็ด ธนบัตรปลอมฉบับละ 1,000 บาท รวม 250,000 บาท เครื่องปริ้นเตอร์สำหรับพิมพ์ธนบัตรปลอม 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน และรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน ตส 5884 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ก่อเหตุ
  

คดีนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวันที่
31 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งมีคนถูกฆ่าเผานั่งยางอยู่ริมถนนภายในซอยเปลี่ยว หมู่ 2 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

นำกำลังรุดไปตรวจสอบพบชาวบ้านช่วยกันนำน้ำมาดับไฟก่อนหน้าแล้ว สภาพศพถูกเผาเหลือเพียงอวัยวะบางส่วนและชิ้นส่วนของยางล้อรถยนต์ ต่อมาตำรวจได้ออกหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตกระทั่งทราบว่าชื่อนายกิติเดช แสงสุ่ม อายุ
24 ปี บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 4 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นหลานชายของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่ โดยก่อนพบจุดจบมีพยานพบเห็นนายกิติเดชครั้งสุดท้ายนั่งรถกระบะไปกับนายปรเมษฐ์และนายณัฐวุฒิ ทั้งคู่ทำงานเป็นคนงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ที่มีประวัติพัวพันยาเสพติด ตำรวจเชื่อว่านายปรเมษฐ์กับนายณัฐวุฒิน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารนายกิติเดช จึงรวบรวมพยานหลักฐานและสามารถติดตามจับกุมทั้งคู่เอาไว้ได้ขณะหนีไปกบดานที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ไทรน้อย 
 

จากการสอบปากคำทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าเผานั่งยางนายกิติเดชจริง พร้อมลำดับถึงวินาทีสังหารว่า


วันเกิดเหตุได้ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายกิติเดชจำนวน
4,000 เม็ด เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยซื้อขายกันมาหลายครั้งแล้วจนเป็นที่คุ้นเคย แต่ในครั้งนี้พวกตนไม่มีเงินสด จึงนำธนบัตรปลอมมาซื้อ ภายหลังส่งมอบยาบ้าแล้วกลัวว่านายกิติเดชจะจับได้และถูกผู้ตายตามล่าเพราะนายกิติเดชเป็นผู้กว้างขวางคนหนึ่งในพื้นที่ จึงลงมือสังหารโดยนายณัฐวุฒิใช้ปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงท้ายทอยนายกิติเดชที่ไม่ทันระวังตัวในระยะเผาขนล้มลงเสียชีวิต จากนั้นนำศพใส่รถไปแวะซื้อน้ำมันที่ปั๊มหลอดใกล้ที่เกิดเหตุใส่แกลลอนไปยังซอยเปลี่ยว นำศพวางลงบนยางล้อรถยนต์แล้วราดน้ำมันจุดไฟเผาอำพรางคดี จากนั้นหลบหนีไปกบดานที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ไทรน้อย กระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมไว้ได้ นอกจากนี้ ผู้ต้องหาทั้งคู่ยังให้ข้อมูลตำรวจด้วยว่าพวกตนเป็นแก๊งยาเสพติดในพื้นที่มีเพื่อนร่วมแก๊งหลายคน ทุกคนจะฝังมุกที่อวัยวะเพศเป็นสัญลักษณ์ หลังสอบปากคำตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์