บุกบ้านนางเอก ได๋ไดอาน่า โจรกระชากกระเป๋า

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พ.ค. นางเอกและพิธีกรสาวหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ
 
พร้อมด้วยนางจันทร์เพ็ญ จงจินตนาการ อายุ 50 ปี มารดา ได้ประสาน พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.พระโขนง ขอกำลังรถตำรวจสายตรวจของโรงพักให้ไปตรวจความเรียบร้อยบ้านเลขที่ 246/248 ซอยวชิรธรรมสาธิต 55 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ของครอบครัวจงจินตนาการ หลังจากเพิ่งถูกคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก พร้อมกุญแจบ้านและรีโมตที่เปิดประตูบ้าน ทำให้เกรงว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายคนในบ้าน


นางเอกสาวชื่อดังลำดับเหตุการณ์ระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 23.15 น. วันที่ 17 พ.ค.

ขับรถกลับจากไปรับงานส่วนตัว โดยมีมารดานั่งเป็นเพื่อนอยู่เบาะหลัง เมื่อถึงหน้าบ้านได้ใช้รีโมตเปิดประตูรั้วนำรถเข้าไปจอดตามปกติ ระหว่างนั้น มารดาเพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชนขาซ้ายหักต้องใช้ไม้ค้ำได้เปิดประตูก้าวลงจากรถ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ไม่ทราบมาจากไหนตรงเข้ามากระชากกระเป๋าสะพายสีดำ ยี่ห้อพราด้า ที่ภายในมีเอกสาร สมุดนัดหมายงานของตน บัตรประชาชน นาฬิกาโรเล็กซ์ 1 เรือน ต่างหูมุก 1 คู่ แหวนเพชร 1 วง มูลค่ารวม 2 แสนกว่าบาท วิ่งหนีไปขึ้นซ้อนท้าย จยย.ของเพื่อนคนร้ายที่ติดเครื่องรออยู่หน้าประตูหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
 

ได๋-ไดอาน่ากล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ณรงค์ เมืองด้วง พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง

ถึงคดีอุกอาจที่เกิดขึ้นแล้วกลับมาที่บ้านถึงฉุกคิดขึ้นกันได้ว่า คนร้ายเอากุญแจบ้านและรีโมตประตูติดมือไปด้วย ทำเอาทุกคนในบ้านอยู่ด้วยความหวาดระแวง มารดาต้องให้ตนกลับบ้านก่อนพระอาทิตย์ตก และโทรศัพท์ ขอกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจให้วนมาดูเป็นระยะๆ ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็ยังหวาดระแวง เมื่อคืนทั้งคืนก็นอนกันไม่หลับ พยายามเร่งติดต่อเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนระบบกุญแจในบ้านใหม่ทั้งหมด แต่ติดวันหยุด สามารถเปลี่ยนได้แค่บางจุด ท่ามกลางความหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมคนร้ายได้ภายในเร็ววันนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีอุกอาจที่คนร้ายดักจี้ชิงทรัพย์เหยื่อสาวตามหน้าบ้านขณะลงจากรถตอนกลางคืนเกิดขึ้นบ่อยครั้งในหลายท้องที่ กทม. มีดาราดังตกเป็นเหยื่อระทึกแล้วหลายรายก่อนหน้านี้ อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล ในท้องที่ สน.ตลิ่งชัน แพท-ณปภา ตันตระกูล ในท้องที่ สน.โชคชัย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถตามลากคอคนร้ายมาดำเนินคดีได้เลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์