ห้องใต้ดินสยองอีก ศพแช่แข็ง ฆ่าทารุณ3ทารก

ชาวเยอรมันตะลึงพบทารก 3 ศพถูกแช่แข็งไว้ในบ้านปริศนา ตร.จับกุมเมียเจ้าของบ้านมาสอบสวน สงสัยเป็นแม่ของทารกทั้ง 3 เผยศพทารกคาดจะลืมตามาดูโลกได้ไม่นาน ถูกห่อถุงพลาสติกอยู่ในช่องแช่แข็งห้องใต้ดินของบ้าน 2 ผัวเมีย ที่มีลูกโตๆ แล้วถึง 3 คน ระบุลูกชายวัย 18 ปี ลงไปหาของกินในตู้แช่ จึงพบศพทารกโดยบังเอิญ ก่อนบอกพ่อแม่ไปแจ้งความตร.

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. สำนักข่าวบีบีซี ซีเอ็นเอ็น และสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักต่างประโคมรายงานข่าวชวนตกตะลึงที่เกิดขึ้นในเยอรมนีว่า

คณะอัยการของเยอรมนีเปิดเผยว่า มีการพบศพเด็กทารก 3 ศพ ถูกซุกซ่อนไว้ในช่องแช่แข็ง ภายในห้องใต้ดินของบ้านหลังหนึ่งในเมืองเวนเดน ใกล้เมืองบอนน์ ฝั่งตะวันตกของเยอรมนี โดยหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเปิดโปงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมหญิงซึ่งเป็นภรรยาเจ้าของบ้านซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นแม่ของทารกทั้ง 3 คนไว้เพื่อสอบสวน

โยฮันเนส ดาไฮม์ โฆษกคณะอัยการ เปิดเผยว่า

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากญาติคนหนึ่งของครอบครัวดังกล่าวว่ามีเรื่องไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นในบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในวันอาทิตย์ กระทั่งพบศพทารก 3 ศพ ถูกพันห่อในถุงพลาสติกอยู่ในช่องแช่แข็ง ในห้องใต้ดินของบ้าน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตหลังจากลืมตาดูโลกไม่นานและไม่ได้เสียชีวิตเอง แต่ตำรวจยังไม่เปิดเผยสาเหตุของการเสียชีวิตและอายุทารก โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นของคู่สามีภรรยาที่อาศัยอยู่กับลูก 3 คน อายุระหว่าง 18-24 ปี และว่าครอบครัวนี้ดูปกติธรรมดาไม่มีอะไรสะดุดตา

ด้านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงานว่า ลูกชายวัย 18 ปี ของสองสามีภรรยาเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวต้องการลงไปหาของกินในช่องแช่แข็งในห้องใต้ดิน

ทำให้พบศพทารก 3 ศพโดยบังเอิญ จึงไปบอกพ่อแม่และเดินทางไปแจ้งความพร้อมกันที่สถานีตำรวจ นายแมตเทียส กีส เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อนบ้านของสามีภรรยารายนี้ และตรวจสอบสภาพรอบๆ บ้าน รวมทั้งจะต้องละลายน้ำแข็งที่จับซากทารกทั้ง 3 ให้เรียบร้อยจึงจะเริ่มการชันสูตรศพ แต่ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าทารกเกิดเมื่อไหร่และตายอย่างไร

ทั้งนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเคยเกิดคดีสะเทือนอารมณ์ทำนองเดียวกันนี้ขึ้นหลายครั้งในเยอรมนี

โดยเมื่อ 2 ปีก่อนมีการพบศพทารกเพศชายในตู้เย็นในบ้านซึ่งพ่อแม่ติดยาเสพติด ในเมืองบรีเมนทางเหนือของเยอรมนี และในปีเดียวกันเกิดเรื่องสะเทือนใจไปทั่วเมื่อเกิดคดีแม่ใจร้ายลงมือฆ่าลูก 8 คน แล้วนำไปซ่อนไว้ในกระถางต้นไม้ ซึ่งศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 15 ปี ข่าวรายงานด้วยว่า คดีล่าสุดทำให้เกิดคำถามในสังคมว่า ทารกหายตัวไปได้อย่างไร โดยที่คนในบ้าน เพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่ไม่สังเกตเห็น เช่นเดียวกับกรณีที่เพิ่งเป็นข่าวครึกโครม กรณีนายโจเซฟ ฟริต เซิล พ่อโฉดในออสเตรีย ขังลูกสาวไว้ในห้องใต้ดินนานถึง 24 ปี และข่มขืนจนมีลูกด้วยกัน 7 คน โดยที่ภรรยาและเพื่อนบ้านไม่มีใครระแคะระคาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์