ตร.ภาค5จับไกด์สาวลวงเด็ก17ค้ากาม

เดลินิวส์

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.อ.พงษ์สักก์ เชื้อสมบูรณ์ รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.5 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ หน่วยประสานงานเพื่อต่อต้านการค้ามนุษย์ภาคเหนือตอนบน และศูนย์ประสานงานเพื่อพิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุม น.ส.จิรภัทร์ บุญรักษา อายุ 37 ปี อาชีพไกด์อิสระ อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่5 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางรถเก๋งฮอนดร้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน-2132 เชียงใหม่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 24,247 บาท ได้ที่บริเวณใต้สะพานลอย ถนนไปรษณีย์ ติดตลาดต้นลำไย ต.ช้างม่อย โดยแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี จากบิดามารดา เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร, เป็นธุระจัดหาล่อล่วงไปค้าประเวณี

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการประสานงานจาก อาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ว่าเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีคนมาชักชวน น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนในโรงเรียนดังกล่าว เข้ามาทำงานในตัวเมืองเชียงใหม่ คาดว่าน่าจะเป็นงานที่ไม่ดี หรืออาจถูกหลอกลวงไปทำมิดีมิร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสืบสวน จนทราบว่าน.ส.แดง ได้เข้ามาทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ต.ช้างม่อย จึงบุกเข้าช่วยเหลือนำตัวมาสอบสวนที่ ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 5

จากการสอบสวน น.ส.แดง ให้การว่า น.ส.จิรภัทร์ ผู้ต้องหาได้ไปรับตนมาจากโรงเรียนและพามาทำงานที่ร้านคาราโอเกะ โดยบอกว่าเป็นงานสบายๆและได้เงินดีๆ ตนจึงได้มาด้วย จนต่อมาในวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ติดต่อมาหาตน แล้วบังคับให้ตนไปร่วมหลับนอนกับชาวสิงค์โปร์ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ น.ส.จิรภัทร์ เป็นไกด์พามาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ โดยรับปากว่าจะให้เงินเป็นค่าตอบแทน ซึ่งตนต้องรออยู่ที่ร้านคาราโอเกะ พอดีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือไว้ได้ก่อน และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนจับกุมน.ส.จิรภัทร์ ได้ในที่สุด นำตัวมาสอบสวนให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล ทางตำรวจจึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์