ฉาวอีก-ครูซี8 ขยี้กามยกชั้น

ที่  บก.ปดส.  เมื่อเวลา  13.00  น.  วันที่  28  มี.ค.

นายมนตรี สินทวิชัย เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก พา ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น พร้อมเพื่อนนักเรียนหญิงอีก 3 คน เข้าพบ พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. เพื่อแจ้งความ ดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ ธรรมมา อาจารย์ระดับ 8 ครูประจำชั้นและครูสอนภาษาไทยของ ด.ญ.ส้ม หลังจากก่อเหตุ กระทำชำเราลูกศิษย์ตัวเองในห้องเรียน และสวนเกษตรด้านหลังโรงเรียน


นายมนตรีกล่าวว่า  เมื่อวันเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล ต.ดอนโมง จ.ขอนแก่น
 
ด.ญ.ส้ม กับเพื่อนอีกคน ถูกนายชัยวัฒน์ชักชวนให้มาพบที่โรงเรียน ก่อนล่วงละเมิด ทางเพศ ด.ญ.ส้มในห้องเรียน เมื่อเสร็จกิจแล้วได้ให้เงิน ด.ญ.ส้ม จำนวน 1,800 บาท พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไป เล่าให้ใครฟัง วันรุ่งขึ้นนายชัยวัฒน์ยังติดต่อ ด.ญ.ส้มมาพบ และล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้งบริเวณสวนเกษตรด้านหลัง โรงเรียนที่นายชัยวัฒน์เตรียมเสื่อมาปูรอไว้ล่วงหน้า และให้เงินค่าตัวอีก 1,800 บาท

ต่อมานายชัยวัฒน์พยายามชักชวนลูกศิษย์ไปอีก

เด็กปฏิเสธ  อ้างว่ากำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม  แต่นายชัยวัฒน์รบเร้าไม่เลิก นักเรียนสาวทนไม่ไหวไปปรึกษากับเพื่อนอีกหลายคน ถึงทราบว่าเคยถูกครูรายนี้ชักชวนไปร่วมหลับนอนกันมาแล้วเช่นกัน ทั้งหมดจึงตัดสินใจหารือ กับครูที่โรงเรียนคนหนึ่ง  ก่อนประสานมูลนิธิคุ้มครองเด็กนำ ด.ญ.ส้ม และเพื่อน ไปอยู่ในความดูแลตามความ ต้องการของผู้ปกครอง


นายมนตรีกล่าวต่อว่า เมื่อรับตัวเด็กผู้เสียหายมา แล้วได้ซักถามเบื้องต้น พบว่าให้ข้อมูลสอดคล้องกัน

โดยเฉพาะประเด็นที่เกิดเหตุ ทั้งในห้องเรียน และสวนเกษตรหลังโรงเรียน เข้าข่ายเป็นการซื้อประเวณีเด็กอายุ 13 ปี จึงปรึกษาผู้ปกครองและเด็กผู้เสียหาย ทั้งหมดยืนยันว่า จะดำเนินการไปตามกฎหมาย ปรากฏว่ามีการวิ่งเต้นเสนอ เงินให้หลายแสนบาทเพื่อเคลียร์เรื่อง ขอแค่ให้เด็กพูดว่า แกล้งครูเท่านั้นก็ได้เงินแล้ว แต่ผู้เสียหายยังยืนกรานจะ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด  หลังรับแจ้ง  พล.ต.ต.วิมลเปิดเผยว่า  จะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเด็กผู้เสียหายทั้งหมดตาม หลักสหวิชาชีพ พร้อมนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยมาให้ชี้ยืนยัน อีกครั้ง ทั้งหมดอยู่ที่การให้ปากคำของเด็ก หากสอบสวนเสร็จสิ้นก็จะสามารถนำหลักฐานไปขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับได้ทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์