แฉน้องอุ๋ยโปงลางถูกอุ้มฆ่าทิ้งทะเล

ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มี.ค.

นายชัยภัทร หรือสมคิด หรือ   “เสี่ยคิด” กอธงชัย อายุ 43 ปี เสี่ยเจ้าของโรงงานพลาสติก ผู้ต้องหากระทำการให้ผู้อื่นปราศ จากเสรีภาพ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.ชลธิชา หรือน้องอุ๋ย บรรเทาทึก อายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ และอดีตแดนเซอร์วงโปงลางสะออน พร้อมทนายความ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขวัฒน์ธนกุล  ผกก.ฝป.10 บก.ป. และพนักงานสอบสวน หลังถูกจับกุมและได้รับการปล่อยตัวไปชั่วคราว แต่รายละเอียดไม่เป็นที่เปิดเผย


 โดยในวันนี้ พนักงานสอบสวน ได้แจ้งการนำรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีบรอนซ์

ทะเบียน สฬ 2560 กรุงเทพมหานคร ของนายชัยภัทร ซ่อมอยู่ที่อู่รินทร์ ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา หลังจากเกิดประสบอุบัติเหตุตกคูน้ำในพื้นที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อขอส่งไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ และนายชัยภัทร ยินยอมให้พนักงานสอบสวนนำรถยนต์ไปได้ และขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังตรวจสอบ ซิมการ์ด โทรศัพท์มือถือ กระดาษโน้ตขนาดเล็ก 2 แผ่น แต่ละแผ่นมีข้อความเขียนด้วยลายมือว่า หมูหนาม 1 ตัว หมู 8 ขา 1 จาน มะพร้าวอ่อน 1 คู่ ไข่ต้ม 100 ฟอง พวงมาลัย 9 พวง ธูป 9 ดอก ที่ยึดมาได้จากบ้านพัก และการบวชอุทิศส่วนกุศล ว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องอุ๋ย หรือไม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ขณะนี้มีพยานรายหนึ่งเข้ามาให้เบาะแสเกี่ยวกับคดีนี้ โดยพยานอ้าง ว่า เคยได้ยินคนใกล้ชิดของน้องอุ๋ย พูดว่า ถ้าน้องอุ๋ยหายไปจริง ๆ น่าจะถูกนำไปทิ้งทะเลแล้ว อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก จนกว่าจะตรวจสอบข้อเท็จจริงจากข้อมูลดังกล่าวอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์