แก๊งปาหินยังไม่หมดอีก ผู้เฒ่าถูกขว้างแก้วตาร้าว

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลปทุมธานี

ว่ามีคนไข้ถูกก้อนหินขว้างใส่ได้รับบาดเจ็บที่ดั่งจมูกแตกและเลนส์แก้วตาร้าว ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลปทุมธานี เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บคือ นายสายัณห์ ราษฏร์ดุษดี อายุ 61 อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.6 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว นอนให้เจ้าหน้าที่รักษาบาดแผลที่เกิดจากของแข็ง ที่ดั้งจมูกมีเลือดไหลออกมา และที่ตาด้านซ้ายมีรอยเขียวช้ำ แพทย์ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเลนส์แก้วตาร้าวจะต้องนอนพักรักษาตัว  

สอบสวนในเบื้องต้น นายสายัณห์ ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์พา ด.ญ.สุวรรณรัตน์ ปั้นโพธิ์ หลานสาว อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5


ไปส่งที่โรงเรียนวัดบ่อเงินห่างจากบ้าน 3 กิโลเมตร หลังจากส่งหลานสาวเรียบร้อยแล้ว ขณะวิ่งไปบนถนนทางหลวงชนบทสาย 3014 ลาดหลุมแก้ว-วัดเจดีย์หอย เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งใกล้ปากทางเข้าบ้าน มีรถสองแถวใหญ่สีฟ้าวิ่งสวนมามีคนนั่งที่กระบะท้ายได้ขว้างหินสวนมา โดนตนเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง เมื่อจอดรถคลำใบหน้าดูพบว่ามีเลือดไหลออกมา จึงขับรถกลับบ้านไปบอกกับนางมณฑา รษฏร์ดุษดี อายุ 59 ปี ภรรยา และให้ลูกเขยขับรถยนต์พามาส่งที่โรงพยาบาลปทุมธานี
 ต่อมา พ.ต.อ.ฐาณุพงษ์ พรมสวัสดิกุล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลปทุมธานี เยี่ยมคนเจ็บ และได้ไปตรวจที่เกิดเหตุตรวจหาร่องลอยที่รถสองแถวบรรทุกคนงานวิ่งอยู่แถวนั้น และสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจหารถตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ ตรวจสอบหาคนขว้างหินมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์