ฆ่าโหดสาวใหญ่ทิ้งศพข้างวิทยาลัยการอาชีพบ้านโป่ง

แทงยับสาวใหญ่ทิ้งศพกลางทุ่งนาข้างวิทยาลัยการอาชีพบ้านโป่งตร.เชื่อฝีมือผัวเก่าหลังเลิกลากันไปแต่ก็ยังมีปัญหาคาราคาซังกัน เผยก่อนพบเป็นศพ คนตายไปงานบวชนาคก่อนไปพบสามีเก่าที่พยายามเข้ามาเครียดปัญหาแต่ไม่สำเร็จ
 

เมื่อเวลา17.00 น.วันที่ 9 มีนาคม

 พ.ต.ท.สมบูรณ์มั่นคง สารวัตรเวร สภ. บ้านโป่งจ.ราชบุรีรับแจ้งว่าพบศพที่บริเวณถนนข้างวิทยาลัยการอาชีพบ้านโป่ง หมู่ 3 ต.ลาดบัวขาวอ.บ้านโป่งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล รุดไปตรวจสอบ ภายในนาข้าว ซึ่งติดกับรัวกำแพงของวิทยาลัยฯดังกล่าว พบศพ นางสมหวัง หรือติ๋ม ตันเจริญ อายุ 46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 50/5 หมู่3 ต.ลาดบัวขาวสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วงโดยมี 

เสื้อแขนยาวสีฟ้าสวมคุมอีกชั้นและนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในน้ำ หลังจากนำศพขึ้นมาตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าตามหน้าอกและชายโครงขวารวม 11 แผลและที่กลางศีรษะถูกฟันจนยับ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ห่างจากศพไปประมาณ20เมตรพบรถขักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า  เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน มกค 299 กรุงเทพมาหนคร ของผู้ตายจอดอยู่ซึ่งมีกุญแจเสียบคาเอาไว้นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการต่อสู้และในมือซ้ายของผู้ตายยังพบเส้นผมจำนวนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้าย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนทราบว่าช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 

นางสมหวัง  ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อจะไปช่วยงานบวชพระที่วัดหุบกระทิง ห่างจากที่เกิดเหตุ 2 กม. โดยขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางข้างกำแพงของวิทยาลัยการอาชีพบ้านโป่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเชื่อว่ามีคนร้ายซึ่งต้องเป็นคนที่ผู้ตายรู้จักดีดักรออยู่ แล้วเรียกให้นางสมหวัง ได้จอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายก็ตรงเข้าทำร้ายแต่นางสมหวัง  ก็พยายามต่อสู้ จึงถูกคน 

ร้ายใช้มีดปลายแหลมทั้งแทงทั้งฟันนางสมหวังจนเสียชีวิต และได้ลากศพทิ้งลงไปในนาข้าว แล้วคนร้ายก็หลบหนีไป โดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินของผู้ตายแต่อย่างใด
  

ต่อมาพ.ต.ท.ศิรวัศค้ำคูน สว.สส. ได้นำกำลังชุดสืบสวนแกะรอยคนร้าย

จนทราบว่า หลังจากที่นางสมหวัง ส่ง นาค เข้าโบสถ์แล้ว ได้พบกับ นายณรงค์ อยู่เอี่ยม อายุ 49 ปีซึ่งเป็นสามีเก่า และได้เลิกกันไปแล้ว แต่นางสมหวังและนายณรงค์ ยังมีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด โดยนายณรงค์  ได้ไปช่วยงานบวชเช่นกัน และเมื่อนายณรงค์เห็นจึงได้เรียกเพื่อจะขอคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ นางสมหวัง  ไม่ยอมพูดด้วย และได้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าจะกลับบ้าน ซึ่งเชื่อว่านายณรงค์ นั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป จนกระทั่งมีชาวบ้านไปพบนางสมหวัง  ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อว่า นายณรงค์  สามีเก่าจะต้องมีส่วนรู้เห็นการสังหารนางสมหวัง ภรรยาเก่า อย่างแน่นอน จึงได้นำกำลังไปติดตามตัวที่บ้านพัก แต่ทราบว่านายณรงค์ ได้ไหวตัวขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนที่ทางตำรวจจะไปถึงซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังออกติดตามตัวอยู่ในขณะนี้แล้ว
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์