จับแล้วมือยิง ไอ้ก๋า- ปฏิเสธไม่ได้บุกรุกเข้าบ้าน

ตำรวจรวบมือยิง "ไอ้ก๋า" สุนัขพันธุ์ไทยผสมที่กระโดดเข้าช่วยเจ้านายที่ถูกทำร้าย มือยิงปฏิเสธไม่ได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน ด้านคู่กรณีอ้างหลักฐานจากรอยเลือดของผู้ต้องหาที่อยู่ภายในบ้าน


ความคืบหน้ากรณี "ไอ้ก๋า" สุนัขพันธุ์ไทยผสมเพศผู้ อายุ 14 ปี สีขาว กระโดดเข้ากัด นายจิระศักดิ์ กุฎดีศรี อายุ 44 ปี ที่กำลังจะใช้ปืนยิง นางทวี มากมี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/6 หมู่ 6 ต.ชัยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง จนถูกนายจิระศักดิ์ยิงได้รับบาดเจ็บนั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ ดาวฤกษ์ ผกก.สภ.ไชโย นำกำลังตำรวจพร้อมหมายจับเข้าจับกุมนายจิระศักดิ์ได้ที่บริเวณหมู่ 6 ต.ชัยภูมิ


นายจิระศักดิ์ กล่าวระหว่างถูกควบคุมตัวว่า ถูกใส่ร้าย ไม่ได้เข้าไปทำร้ายนางทวีและหมาของนางทวีแต่อย่างใด

โดยวันเกิดเหตุเดินผ่านหน้าบ้านนางทวี แล้วมีสุนัขวิ่งออกมาหน้าบ้าน ข่าวที่ออกไปเป็นคำพูดของนางทวีฝ่ายเดียว จากนั้น ร.ต.ท.กิตติพจน์ ทัศนัยวรพงศ์ ร้อยเวร สภ.ไชโย ได้นำตัวนายจิระศักดิ์เข้าไปในห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำ พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากตำรวจจับกุมนายจิระศักดิ์ได้แล้ว ก็ให้ร้อยเวรสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากสอบสวนแล้วก็ให้ผู้ต้องหาประกันตัวตามสิทธิของผู้ต้องหา

นางทวี กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ แต่ตนก็ยังหวาดกลัวอยู่

เนื่องจากนายจิระศักดิ์และเพื่อนรู้จักกับตำรวจ ขอยืนยันว่านายจิระศักดิ์เข้ามาจะเอาปืนยิงตนจริง และที่นายจิระศักดิ์อ้างว่าหมาออกไปกัดหน้าบ้านเป็นเพียงการแก้ตัว เพราะวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบคราบเลือดนายจิระศักดิ์อยู่ที่พื้นบ้าน ซึ่งตำรวจยังแนะนำว่าห้ามล้างเลือดออก ส่วนอาการบาดเจ็บของไอ้ก๋านั้น น.สพ.อนัต สิงหาราโท สัตวแพทย์ผู้ดูแล กล่าวว่า ตอนนี้ไอ้ก๋ากินอาหารได้บ้าง สำหรับบาดแผลมีอักเสบและมีไข้ ยังต้องอยู่ในการดูแลของสัตวแพทย์อีก 1 สัปดาห์ จากนั้นจึงจะให้เจ้าของมารับกลับไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์