นศ.ช่างกลยิงตัวตาย ร่ายจม.แฉสาวม.4ทิ้ง

เครียดโดนสาว ม.4 สลัดรัก หนุ่ม ช่างกลยิงตัวตายสยองรักในวัยเรียน เผยหนุ่มช่างกลวัย 19 ปีตามง้อแฟนสาว "ม.4" แล้วไม่ยอมคืนดี ใช้ปืน 11 ม.ม. ระเบิดขมับฆ่าตัวตายคาบ้านพัก เขียนจดหมายลาตาย "มึงทิ้งกูไปจากกู กูจะตามมึงไปตลอดชีวิต" พร้อมทั้งขอโทษพ่อแม่ที่ไม่มีโอกาศทดแทนบุญคุณ ยายเผยหลานชายเพิ่งเลิกกับแฟน ก่อนหน้านี้ก็เห็นทะเลาะกันบ่อยๆ เวลาโทร.หาแล้วแฟนไม่รับสายก็จะโมโหปามือถือทิ้งประจำ สาวม.4 แฟนเก่ารุดดูศพระบุเพิ่งเลิกกันเมื่อ 7 วันก่อน วันวาเลนไทน์แฟนโทร.มาง้อ แต่ไม่รับสาย คาดเป็นสาเหตุให้คิดสั้น

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ก.พ.

 พ.ต.ท. ชัชวาลย์ ปินตากุล สารวัตรเวร สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งจากสายตรวจตำบลบ้านถิ่น ว่า มีเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 6 ต.โป่งศรี ต.บ้านถิ่น ขอให้ตำรวจไปทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ จงรักษ์ สวญ.สภ. ห้วยม้า แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.แพร่ และตำรวจวิทยาการ เขต 31 จังหวัดแพร่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกชั้นเดียว มีผู้เสียชีวิตในห้องนอนยังมีไฟฟ้าเปิดไว้

พบผู้เสียชีวิตบนที่นอน สวมชุดนักศึกษา ทราบชื่อนายสามารถ หรือบอม แสนยศ อายุ 19 ปี นักศึกษาแผนกช่างกล วิทยาลัยเทคนิคแพร่ สภาพศพนอนหงายมือขวากำปืนขนาด 11 ม.ม.ไว้แน่น มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้ววางอยู่บนหลังโทรทัศน์ 1 ปลอก มีจดหมายลาตาย 1 ฉบับ วางไว้ใกล้กับโทรศัพท์มือถือ มีใจความว่า "แม่ครับ ผมรักแม่มากที่สุดในโลก ผมยอมรับว่าเป็นลูกที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ผมไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ผมขอบคุณที่แม่เลี้ยงผมมา ผมขอให้แม่มีความสุขตลอดไป บอมเสียใจ ผมขอโทษครับแม่ ผมไม่มีค่าสำหรับใครสักคน มึงทิ้งกูไปจากกู กูจะตามมึงไปตลอดชีวิต"

จากการสอบสวนนางโอบ กิตติชัย อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่ 3 ซึ่งเป็นยายของผู้ตาย ให้การว่า

นายสามารถเป็นลูกคนเดียวของนายเกียรติ และนางถนอม ขณะนี้พ่อแม่ไปค้าขายต่างจังหวัด ปัญหาภายในครอบครัวไม่มีอะไร แต่ก็จะมีเกี่ยวกับเรื่องแฟน ซึ่งมีการทะเลาะกันเป็นประจำ ได้ยินหลานชายบ่นว่าแฟนขอเลิก บางครั้งหลานชายเป็นคนขี้โมโห โทรศัพท์หาแฟน พอแฟนไม่รับก็จะขว้างโทรศัพท์ทิ้ง แม่เคยซื้อโทรศัพท์เปลี่ยนให้หลายครั้ง

ขณะเดียวกัน น.ส.เจี้ยบ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.มัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.สูงเม่น ซึ่งมีบ้านอยู่ที่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ อดีตแฟนสาว เดินทางมาที่เกิดเหตุ และให้การว่า

เป็นแฟนกับนายสามารถ เพิ่งเลิกกันเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา พอวันที่ 14 ก.พ.ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ นายสามารถโทรศัพท์มาขอคืนดี แต่ตนไม่พูดคุยด้วย สาเหตุที่เลิกกันเนื่องจากนายสามารถเป็นคนขี้หึงหวง เห็นตนพูดกับเพื่อนนักเรียนชายคนไหนก็จะทะเลาะอยู่เรื่อย

น.ส.เจี๊ยบ กล่าวต่อว่า

ต่อมาเมื่อเย็นวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงได้ลองโทรศัพท์มาหานายสามารถดูแต่ไม่รับ และตลอดทั้งคืนก็ไม่รับ จนกระทั่งเวลา 05.00 น. จึงขี่รถจักรยานยนต์จาก อ.เด่นชัย มาหา และพบว่านายสามารถยิงตัวตายแล้ว จึงได้ไปบอกให้ยายทราบ ไม่คิดว่านายสามารถจะคิดสั้น หลังชันสูตรพลิกศพตำรวจได้มอบศพให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์