เมียยิงคาเตียง ดับผัวชอบซ้อม

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 ก.พ.

ร.ต.ท.ผดุงพล กมลบูรณ์ ร้อยเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 10 ต.ชะอม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุทธิวัชร์ ศักดาวงค์วัชร์ ผกก. พ.ต.ท.จักรรัตน์ ศรีโกมุท รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกษดา วัชรานนท์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.วิทยา วงค์ใหญ่ สว.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.แก่งคอย
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายเหรียญ สุวรรณดี อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน

และเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดบนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้ากกหูซ้ายฝังใน 1 นัด มันสมองปนเลือดทะลักไหลนองเต็มที่นอน บนพื้นข้างเตียงพบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ส่วนในบ้านชั้นล่างพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 2 ปลอก โดยมีนางบุญเลิศ จูเจ็ด อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตายยืนถือปืนทูตมรณะรอมอบตัว
 

สอบสวนนางบุญเลิศให้การว่า

 ตนเคยเป็นแม่ม่าย ส่วนผู้ตายก็เคยเป็นพ่อม่ายก่อนมาอยู่กินด้วยกันนานร่วม 8 ปียังไม่มีลูก โดยยึดอาชีพเลี้ยงวัวเนื้อขาย 8-9 ตัว ที่ผ่านมาสามีมักเอาแต่เมาเหล้า ไม่ยอมช่วยทำมาหากิน แถมเวลาเมาจะซ้อมทุบตีเป็นประจำ ต้องทนรับความเจ็บปวดมาตลอด บางครั้งสามีนำปืนพกมาขู่ เพื่อบังคับเอาเงินไปซื้อเหล้ากิน ถ้าไม่ให้จะขู่ฆ่าให้ตาย หรือไม่ก็ขู่จะเผาบ้านเลยต้องจำยอมเพราะไม่อยากให้มีปัญหา ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำผู้ตายขอเงิน 1,000 บาท ไปซื้อเหล้ากิน และกลับเข้าบ้านตอนดึกด้วยอาการเมาได้ที่ขอเงินจะไปซื้อเหล้ากินอีก ตนเห็นว่าเมามากแล้วจึงตอบปฏิเสธ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจคว้าปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าในบ้าน 2 นัด จากนั้นใช้ปืนจ่อศีรษะตนขู่ว่าจะยิงทิ้ง ด้วยความกลัวเลยก้มลงกราบเท้าขอชีวิต จนผู้ตายใจอ่อนเดินถือปืนขึ้นไปนอนชั้นบน
 

ผู้ต้องหาฆ่าผัวขี้เหล้า ให้การอีกว่า

หลังสามีนอนหลับไปแล้ว ตนกลับมาคิดทบทวนปัญหาว่าหากปล่อยไว้เช่นนี้ต้องทนรับสภาพไปตลอดชีวิต จนตัดสินใจเด็ดขาด เดินขึ้นไปบนห้องนอนคว้าปืนพกที่ผู้ตายวางไว้ข้างกาย ลั่นกระสุนจ่อยิงกกหูซ้ายเผาขน 1 นัด สิ้นใจตายคาที่ยุติปัญหาภายในครอบครัวอย่างสิ้นเชิง แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจก่อนยืนถือปืนทูตมรณะรอมอบตัวชดใช้เวรกรรมที่ได้ก่อขึ้น ซึ่งหลังสอบสวนตำรวจนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์