ดูคลิปชัดๆ นาทีฝรั่งเตะแพทย์หญิ พ่นคำหยาบชัดเต็ม2รูหู


ดูคลิปชัดๆ นาทีฝรั่งเตะแพทย์หญิ พ่นคำหยาบชัดเต็ม2รูหู

จากกรณีแพทย์หญิงร้องขอความเป็นธรรม ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายขณะนั่งที่บันไดวิลล่าริมชายหาด ภูเก็ต ต่อมา ชาวต่างชาติได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นอุบัติเหตุ สะดุดบันไดจึงทำให้เท้าไปโดนหลังแพทย์หญิง ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้าย

ล่าสุด มีการปล่อยคลิปความยาว 17 วินาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายชาวต่างชาติเดินเข้าไปหาแพทย์หญิงและเพื่อนที่นั่งอยู่ตรงบันได ซึ่งหมอนั่งหันหลัง และชายคนดังกล่าวได้ตะโกนคำหยาบใส่คุณหมอ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามที่คุณหมอระบุว่า โดนเตะเข้าที่หลัง

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ชายชาวต่างชาติและภรรยาชาวไทย ได้มาร่วมแถลงข่าวขอโทษ โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และผู้บังคับการจังหวัดภูเก็ต ร่วมในการแถลงด้วย

ชายชาวต่างชาติ ได้ยกมือไหว้ พร้อมกล่าวขอโทษชาวไทยทุกคนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่าตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ผ่านมาตนรักเมืองไทยมาก และสนับสนุนชาวไทยทุกคน แม้ตนเป็นชาวสวิตเซอแลนด์ แต่ ณ ปัจจุบัน ตนมองว่าเมืองไทยคือบ้านของตน ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายขนาดนี้



ดูคลิปชัดๆ นาทีฝรั่งเตะแพทย์หญิ พ่นคำหยาบชัดเต็ม2รูหู

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ตนแสดงอารมณ์ไปแบบนั้น เพราะที่ผ่านมามีคนบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของตนทุกๆ สัปดาห์ อย่างกรณีล่าสุดก็มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน 7-8 คน บุกรุกเข้ามาในสนามหญ้า ในสระว่ายน้ำภายในวิลลาของตัวเอง เป็นพื้นที่ส่วนตัวของตนและภรรยา หวั่นเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและภรรยา เมื่อเกิดเหตุการณ์ของคุณหมอเข้ามาอีก ก็เลยทำให้ตนแสดงอารมณ์รุนแรงกว่าปกติ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ตนไม่ได้ขอโทษคุณหมอตั้งแต่แรก เพราะตนรู้สึกโกรธ มองว่าเป็นการบุกรุกที่ส่วนตัวหลายครั้งแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้พูดเหยียดว่าเป็นแค่คนไทยพื้นถิ่น ไม่ได้พูดเลย

ส่วนภรรยาชาวไทย บอกว่า ตนเข้าใจว่ากลุ่มของคุณหมอเป็นกลุ่มชาวจีนเดิมที่เคยบุกรุกเข้ามา ยอมรับว่าพูดอะไรไปหลายอย่างด้วยความโกรธ แต่ไม่ได้มีการขู่ว่าจะยิงอะไรต่างๆ แต่การข่มขู่ว่ารู้จักกับตำรวจใหญ่ ก็รู้จักตำรวจที่เรียกว่า ท่านรองฯ ท่านหนึ่งจริงๆ จริง แต่ที่พูดไปด้วยความโมโห และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

ดูคลิปชัดๆ นาทีฝรั่งเตะแพทย์หญิ พ่นคำหยาบชัดเต็ม2รูหู

ส่วนประเด็นว่า พูดหรือไม่ว่า คนไทยขอโทษต่างชาติได้ แต่ต่างชาติขอโทษคนไทยไม่ได้ จำไม่ได้จริงๆ ว่าพูดหรือไม่ เบลอๆ เพราะถูกปลุกขึ้นมากลางดึก

ภรรยาชาวไทยยังบอกว่า ตอนนี้เรายอมรับว่ารู้สึกผิดมากๆ และยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง กราบขอโทษคุณหมอสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นเราทั้งโกรธและกลัว และไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ จะให้ตนรับผิดชอบยังไงก็ยอม

 



vvvv


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์