ฟังคำตอบ ใหม่ เคลียร์ใจ ช่างกิต ถามจะเลิก พร หรือจะตาย?


ฟังคำตอบ ใหม่ เคลียร์ใจ ช่างกิต ถามจะเลิก พร หรือจะตาย?

ช็อกรักจนวันตาย ฟังคำตอบ ใหม่ เคลียร์ใจ ช่างกิต ถามจะเลิก พร หรือจะตาย เผยนาทีมัดมือเท้า 2 คนช่วย ไม่พบดีเอ็นเอผู้ก่อเหตุในเชือก เหตุน้ำเหลืองศพซึม

คืบหน้าคดีอุ้มหนุ่มโรงงานมัดมือมัดเท้า นายใหม่ ฆ่าทิ้งโยนศพริมทางมอเตอร์เวย์ ก่อนตำรวจจับ ช่างกิต นายกิตติโชติ หนุ่มที่มีความสัมพันธ์กับ สาวพร ภรรยาของผู้ตาย และจับกุมอีก 4 คน

ล่าสุด พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า ทุกอย่างในคดีชัดเจนหมดแล้ว ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากช่างกิต ในวันเกิดเหตุ หลังจากขับรถปาดหน้า แล้วอุ้ม นายใหม่ ขึ้นรถ พาไปจอดรถที่หน้าบ้านพัก ช่างกิต มีการมัดมือมัดเท้านายใหม่ โดยมี 2 คนช่วยก่อเหตุ

ส่วนที่ไม่พบดีเอ็นเอผู้ก่อเหตุในเชือก น่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้ว เพราะช่างกิตได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

และ 1 ในผู้ต้องหายอมรับสารภาพแล้ว คนที่ช่วยมัดเชือกมี 2 คน จากนี้จะไปหารืออัยการคนที่ช่วยมัดเชือกมีความผิดหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้แจ้งข้อหน่วงเหนี่ยวทำให้เสียชีวิตแล้ว

ช่างกิต ยังสารภาพชนวนเหตุที่ยิง นายใหม่ ไม่ใช่แค่เห็นข้อความแชท ที่ พร ส่งให้นายใหม่แล้วบาดตาบาดใจเท่านั้น แต่เป็นตอนที่ช่างกิต อยู่ในรถด้วยกัน 2 คน เพื่อเคลียร์ใจกันแบบลูกผู้ชาย

ช่างกิต มีทางเลือกให้ นายใหม่ 2 ทาง "ยอมถอยให้เลิกกับ พร ไป หรือ ตาย" นายใหม่ ตอบว่า "เมียกู มึงจะเอาไปได้ยังไง ถ้ามึงอยากได้ มึงก็ฆ่ากู"

ช่างกิต บอกว่าเกิดบันดาลโทสะ จึงจ่อยิง นายใหม่ ตาย ส่วนโทรศัพท์ นายใหม่ ยังไม่มีใครรับสารภาพว่าเป็นคนเอาไป

จากนี้จะสอบสวน ช่างกิต เพิ่มเติมในบางประเด็น โดยหลักฐานยังไม่เชื่อมโยงถึง น.ส.พร ว่ามีส่วนในการฆ่าสามีตัวเอง มั่นใจสรุปคดีได้ภายในสัปดาห์นี้

ตอนนี้มีผู้เกี่ยวข้องคดี 5 คน รู้แล้วมีคนช่วยมัด 2 คน ตอนนี้รวบรวมหลักฐาน คนเดาไปเรื่อย ผิดบ้าง ถูกบ้าง พูดตรงๆ หนึ่งในนั้นรับสารภาพแล้วด้วย กิต ไม่ได้มัดยืนยัน กิต เขายอมรับแต่แรกว่าเขาเป็นคนยิง



ฟังคำตอบ ใหม่ เคลียร์ใจ ช่างกิต ถามจะเลิก พร หรือจะตาย?


ฟังคำตอบ ใหม่ เคลียร์ใจ ช่างกิต ถามจะเลิก พร หรือจะตาย?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์