แฟนสาวร่ำไห้เผยคำสั่งเสียสุดท้าย ต๊ะ ยมทูต เสียใจครั้งนี้ช่วยไม่ทัน


แฟนสาวร่ำไห้เผยคำสั่งเสียสุดท้าย ต๊ะ ยมทูต เสียใจครั้งนี้ช่วยไม่ทัน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่อาคารภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช น.ส.กนกพร เพชรสังข์ อายุ 22 ปี แฟนสาวของ นายต๊ะ ยมทูต เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันก่อน นายต๊ะพูดกับตนว่า "อย่าทิ้งแมวกูนะ อย่าทิ้งลูกกูนะ" ตนเลยตวาดแฟนไปว่า "มึงคิดบ้าอะไรของมึงต๊ะ" และกลายเป็นว่านั่นเป็นคำสั่งเสียสุดท้ายของนายต๊ะ 

ทั้งนี้เมื่อวานช่วงเช้า ตนยังเจอกับนายต๊ะอยู่ เพราะตนเพิ่งได้งานวันแรก นายต๊ะบอกว่าจะไปส่งตนทำงาน แต่ตนบอกไม่ต้องไป เพราะตนเป็นห่วงเรื่องการขับรถ เนื่องจากนายต๊ะมีอาการซึมๆ นอกจากนี้ตนยังโทรไปหากันอยู่เลยถามว่ากินข้าวหรือยัง แล้วบอกว่าให้ไปหาข้าวที่เซเว่นกิน โดยห้องที่พักนั้นเป็นห้องเช่า เมื่อวานนี้นายต๊ะอยู่คนเดียว ซึ่งคนที่ไปพบคนแรกคือย่า

ทั้งนี้ นายต๊ะมีอาการเครียดจากเรื่องงานมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนที่ทำงาน จากคนที่เป็นเสมียน 2 สามีภรรยา ที่นายต๊ะให้ใจเป็นเพื่อนกัน โกงค่าแรงล่วงเวลา จากที่จะต้องได้ 250 บาท กลับกลายเป็นได้ 100 บาท ทั้งที่ทำงานตั้งแต่ 08.00-22.00 น. ซึ่งโดยนิสัยของนายต๊ะนั้น เวลาให้ใจใครให้ไปเต็มที่ พอโดนโกงแบบนี้เลยทำให้เครียดหนัก โดยปกติแล้วนายต๊ะ จะห่วงแมวชื่อโซเฟีย พันธุ์ขาวมณี เลี้ยงมาได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว นอกจากแมวก็ห่วงตน



แฟนสาวร่ำไห้เผยคำสั่งเสียสุดท้าย ต๊ะ ยมทูต เสียใจครั้งนี้ช่วยไม่ทัน

อย่างไรก็ตามปกตินายต๊ะเป็นคนร่าเริงมาก แต่เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา เขามาโพสต์ว่าเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งวันนั้นตนไม่อยู่บ้าน ตนกลับมาก็พบว่านายต๊ะปกติดี เคยพาไปพบแพทย์แผนปัจจุบันก็ไม่ได้พบความผิดปกติอะไรมีแค่เรื่องตา ส่วนจิตแพทย์ไม่เคยไปพบ ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นไม่มี มีแค่น้ำกระท่อม แต่หยุดน้ำกระท่อมมาได้ 1 สัปดาห์หลังออกจากงาน

ทั้งนี้สุขภาพร่างกายของนายต๊ะนั้นก็แข็งแรงขึ้นมาก หลังจากที่ชกกับเหยิน โจ๊กเกอร์ รักษาสุขภาพกลับมาแข็งแรงและสามารถขึ้นชกได้อีกหลายไฟต์ และเมื่อสองวันก่อน นายต๊ะเคยผูกคอตายมาแล้ว แต่ตนมาช่วยไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ไม่สามารถช่วยไว้ได้ สุดท้ายนี้ตนอยากบอกว่า รักมากนะ ไม่น่าทำแบบนี้เลย

เบื้องต้นวันนี้จะมารับศพที่อาคารภาควิชนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช และจะไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ

ส่วนกำหนดสวดพระอภิธรรม ต๊ะ ยมทูต ที่วัดช่องลม จ.สมุทรสงคราม รดน้ำศพ 4 โมงถึง 5 โมงเย็น สวด 3 คืน คืนนี้คืนแรก เวลา 20.00 น. เผาวันจันทร์ที่ 5 ก.พ. เวลา 15.00 น.

 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์