เพจดังเปิดแชทเด็ก ม.2 ผู้ก่อเหตุปลิดชีพเพื่อน เตรียมการมาแล้ว


เพจดังเปิดแชทเด็ก ม.2 ผู้ก่อเหตุปลิดชีพเพื่อน เตรียมการมาแล้ว


จากกรณีที่มีรายงานว่า นักเรียนแทงกันภายในโรงเรียนดังย่านพัฒนาการ โดยผู้ที่ถูกแทงเสียชีวิตแล้วที่ รพ.วิภาราม จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า
นักเรียนชายที่ก่อเหตุ ถูกนักเรียนชายที่เสียชีวิตกลั่นแกล้ง โดยในเช้าวันเกิดเหตุหลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ นักเรียนชายที่ก่อเหตุ จึงได้ใช้อาวุธเข้าไปทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยความคืบหน้าหลังการสอบปากคํานักเรียนชั้น ม.2 ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปอกผลไม้แทงเพื่อนร่วมชั้นจนเสียชีวิต ที่โรงเรียนย่านพัฒนาการ 26 ว่า
สาเหตุการก่อเหตุเกิดจากความคับแค้นใจที่ถูกผู้ตายบังคับขอเงิน ไถเงินเวลาพักเที่ยงก่อนอ้างว่าจะนําไปซื้อบุหรี่และมีการชกที่ศีรษะกับใบหน้าในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยถูกกระทําประมาณ 3 - 4 ครั้ง ซึ่งทางตํารวจจะเรียกสอบพยานว่ามีใครเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่

ส่วนทาง พี่ชายผู้เสียชีวิต เดินทางมายัง สน.คลองตัน หวังจะเจอมือก่อเหตุ แต่ก็ไม่ทันได้เจอ โดย พี่ชายเผยว่า เรื่องที่บอกว่า น้องชายไปไถเงินอีกฝ่ายนั้น ส่วนตัวตนไม่เชื่อ เพราะน้องก็ได้เงินไปโรงเรียนวันละ 150 บาท จะไปไถเงินเพื่อนทำไม

ต่อมาทางเพจ รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมตั้งคำถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ถึงครูทุกคนในโรงเรียน โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์


1. ถ้าสมมุติว่าเด็กที่เสียชีวิต เป็นลูกหลานของครูเอง ครูจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ ???

2. ถ้าสมมุติว่าเด็กที่แทง เป็นลูกหลานของครูเอง ครูจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ ???

หลังไมค์มาได้เสมอนะครับครู หวังว่าคงมีครูนิสัยดีๆอยู่ในโรงเรียนนี้

ทางเพจดังกล่าวยังเผยอีกว่า ข้อมูลจากนักเรียนในโรงเรียน ผู้แทง วางแผนจะทำเรื่องนี้ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว แต่เราสงสัยว่าทำไมโรงเรียนที่รู้ว่ามีเด็กพิเศษที่ปกมีดและติดยา โรงเรียนจัดการประเด็นนี้ยังไง ผักชีโรยหน้าจริงๆใช่มั้ย?

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอีกว่า ทางผู้ก่อเหตุมักจะนำคีมดัดเหล็กเส้นมาโรงเรียน เพื่อมาขู่นักเรียนหญิงชั้นเดียวกัน ซึ่งนี่เป็นคำบอกเล่าจากเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่เกิดเหตุทักมาบอกข้อมูลกับทางเพจ



เพจดังเปิดแชทเด็ก ม.2 ผู้ก่อเหตุปลิดชีพเพื่อน เตรียมการมาแล้ว


เพจดังเปิดแชทเด็ก ม.2 ผู้ก่อเหตุปลิดชีพเพื่อน เตรียมการมาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์